Monday, August 26, 2013

Xe Dream Exces Thái khó nổ mất garanti


 Xe Dream Exces Thái khó nổ mất garanti muốn thay bình xăng con Centa 100



"...Tôi ở Đà nẵng, đi xe Dream excess Thailand, gần đây xe khó nổ, mất garanti tôi kiểm tra bugi trắng bóc,đã đem đến DNTN TMDV Thành Đạt 63 Hoàng Diệu ĐN, thay kim ga bạc, béc nhưng chạy không bốc như trước đây, hao xăng, tôi thay CENTA Dream 100 được không? xe có ống phụ nhỏ từ bầu lọc gió đến Bộ CHK..."


Dream Exces
Dòng Dream Exces hay còn goi là Dream lùn qua Việt Nam có chừng vài trăm ngàn chiếc vào những năm 1990 (1993-1997) thế kỹ trước, con xe thùng này cũng mắc ngang với Dream 2 Thái và nổi tiếng về chất lượng cực bền. Honda Dream Exces sử dụng động cơ bốn thì làm mát bằng gió với dung tích xi-lanh 97 phân khối cùng hộp số 4 cấp. Xe có chiều dài trục cơ sở (khoảng cách trục bánh trước và trục bánh sau) 1.200 mm cùng trọng lượng khoảng 92 kg, khá phù hợp với vóc dáng của người châu Á. Bánh trước có kích thước 60/100R17, bánh sau 70/100R17. Bình xăng dung tích 4 lít.
Bình xăng con theo xe Dream Exces là bình xăng con xịn Keihin Thái. Xe này chạy gần 20 năm thì máy móc phải hao mòn xuống cấp và những bệnh xe khó nổ, xe mất garanti nêu trên cũng thường gặp, đặc biệt bình xăng con xe đã hao mòn nhiều là nguyên nhân phổ biến dẫn đến xe khó nổ và mất garanti. Để xử lý xe bị khó nổ và xe mất garanti cần phải phục hồi bình xăng con thật sự chứ kô phải chỉ thay kim ga, thay béc.

Xe Dream Exces khó nổ và xe mất garanti cần phục hồi bình xăng con

  • Xoáy thay quả ga tăng code
  •  Thay bộ kim bạc thau mới 
  • Kiểm tra các linh kiện rắc lơ, béc xăng garanti ... các này phát hiện hao mòn, kô đúng số size thì thay mới
 

Kim xăng, quả ga và linh kiện bình xăng con


Bình xăng con Dream Exces chạy 20 năm nhiều chiếc chạy tháo bửng bị mưa nắng bình xăng con mục nứt nhiều, phục hồi lại xài cũng kô ngon nên thay bình xăng con mới là kinh tế hơn cả.

Xe Dream Exces khó nổ và xe mất garanti thay mới bình xăng con

Dream Exces là xe 100cc, thay bình xăng con Centa 100 Dream  là đúng bài để khắc phục xe mất garanti và xe khó nổ do lỗi bình xăng con hư cũ.



Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA 100 - Dream


DNTN TMDV Thành Đạt 63 Hoàng Diệu Đà Nẵng là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phụ tùng xe máy, trong đó có linh kiện bình xăng con Centa và bình xăng con Centa. Việc phục hồi bình xăng con là công việc sửa chữa, phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ phục hồi, vậy xử lý trường hợp xe khó nổ và mất garanti do lỗi bình xăng con nếu có điều kiện thì thay mới bình xăng con Centa luôn là tốt nhất


Xe Dream Exces khó nổ và xe mất garanti còn có nguyên nhân xe mất hơi


Xe bị khó nổ và mất garanti do nguyên nhân thiếu xăng qua quan sát thấy bu gi trắng sác, nếu để diễn ra khá lâu thì ảnh hưởng rất xấu tới sú páp và buồng nổ nói chung. Cần phải kiểm tra và cần thiết phải xoáy cả sú páp thì xe mới đạt 100% xe có garanti tốt và xe dễ nổ..

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.