Tuesday, August 13, 2013

Xe vô tiệm phục hồi bình xăng con nhiều nhất



Xe số nào vô tiệm phục hồi bình xăng con nhiều nhất?

Xe số đi phục hồi bình xăng con có nhiều

Chiếm ngôi đầu bảng vào tiệm phục hồi bình xăng con vẫn là các con xe số cũ dòng xe Honda cub ... vì đơn giản dòng xe này đều có tuổi khá già!
Các xe cub từ cub 78-79-80-81-82-86... có tuổi tương ứng từ 35-34-33-32-27 tuổi. Các đời xe cub này trước khi qua Việt Nam đã là xe nghĩa địa bên Nhật, nhập về, dân Nhật đi cũ thải ra rồi dân mình mua lại xài tiếp! Mà cub nghĩa địa có rẻ đâu: như cub 81 kim vàng giọt lệ  nghĩa địa hồi mới qua có gía hơn 3 cây vàng! Bằng tiền mua được một miếng đất nền nhà. Các con xe cub này chạy hàng 30 năm thì phụ tùng máy móc cũng làm tới làm lui nhão hết rồi. Xe nào cũng hao xăng và cũng đi phục hồi bình xăng con vài lượt rồi, khi hết phục hồi được phải thay bình xăng con mới.



Honda cub 81-50
Các xe Super Cub Custom đời 92 - 96 đèn vuông là ngoại lệ: các con xe này là xe nhập hàng thùng, giá còn mắc hơn Dream Thái 1 cây vàng nên dân đi xe này cưng xe hơn con, đi ít, bảo dưỡng giữ kỉ nên con nào cũng còn ngon, số lượng xe lại ít, thấy kô có mấy xe custom bị hao xăng phải đi phục hồi bình xăng con dù tuổi tác xe cũng đã mười mấy hai chục tuổi.


Honda Custom đèn vuông

Thời gian gần đây Honda cub ra nghĩa địa phế liệu cũng nhiều nên còn lại Dream, Wave là 2 con xe thấy đi phục hồi bình xăng con nhiều nhất. Cụ thể là Dream Thái, Dream Tàu... các loại Dream, và Wave thì Wave alpha, Wave Tàu....


Dream 2



Wave alpha

Bổ sung thêm vào dòng xe số cũ cần phục hồi bình xăng con thấy có Su Viva, Su Best, Smash, Max, Magic, Angel, Sirius, Jupiter .... nói chung là xe hãng nào cũng có, Honda vào thị trường Việt Nam lâu đời nhất, có nhiều xe lưu hành thị trường nhất thì xe Honda chạy cũ đi phục hồi bình xăng con dĩ nhiện cũng nhiều lên tương ứng.



Trong các dòng xe mới sau này có dòng Honda Wave S, Wave RS chạy kô hao xăng nhưng hay vào tiệm phục hồi bình xăng chỉ để trị một bệnh giống nhau là chảy xăng dư!



Honda Wave S

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.