Saturday, August 17, 2013

Tiết kiệm xăng cho xe nhái SH, Dylan, Air Blade …



Tiết kiệm xăng cho xe tay ga Tàu, xe Hàn: SH, Dylan, Air Blade …

Các xe tay ga Trung Quốc, Hàn Quốc nhái, sản xuất theo kiểu mẫu hàng hiệu của Honda, chạy đã kô tiết kiệm xăng ngay từ lúc xe còn mới ... Các xe tay ga nhái như SH, Dylan, Air Blade một thời được nhiều người ham hố mua chạy tay ga hàng hiệu cho sang, hoặc có khi mua chạy vì cần tạo dáng vẻ bề ngoài để phục vụ cho mục đích làm ăn, áp phe nào đó. 



Dylan 150 hàng nhái


SH150 Hàn quốc

Xe tay ga nhái giá rẻ chỉ chưa tới một nửa giá xe xịn thì mua cho có đi trước cái đã, còn xe ngon dở, kô tiết kiệm xăng, mau xuống máy .. gì gì thì tính sau. 
Chẵng cần đợi đi cho xe cũ, xe tay ga nhái mua về phải tính kế tiết kiệm xăng vì xe tay ga Tàu, Hàn  rất uống xăng do máy móc kô chuẩn, xe chạy nặng nề hao xăng, xe chạy càng cũ càng hao xăng tợn.
SH, Dylan nhiều xe đã chạy hơn 10 năm (Dylan nhập 2001-2003, SH đời đầu 2004-2005 ....) , khi xe Nhật vừa xuất hiện thị trường thì xe Tàu, xe Hàn cũng ra liền sau vài tháng, vậy xe SH, Dylan Tàu cũng có hàng chục năm lăn bánh. 
Muốn tiết kiệm xăng cho các con xe tay ga nhái này thường người ta cũng kô phục hồi bình xăng con vì bình xăng con Tàu phục hồi chạy cũng kô ngon vừa tốn nhiều tiền. Để cho gọn và kinh tế, tiết kiệm xăng hiệu quả  nhất là thay luôn bình xăng con tay ga mới.

Bình xăng con tay ga Centa tiết kiệm xăng cho xe tay ga nhái SH, Dylan, Air Blade

Các con xe tay ga nhái như SH, Dylan, Air Blade đều lắp bộ chế hòa khí Spacy Trung Quốc, kô chuẩn, xe chạy kô thể tiết kiệm xăng. Tiết kiệm xăng thay bộ chế hòa khí Spacy Centa vào là vừa y.



Bộ chế hòa khí - Bình xăng con xe tay ga Centa



Bộ chế hòa khí - Bình xăng con xe tay ga Centa tiết kiệm xăng

Lắp cho xe tay ga nhái Air Blade 110

  • Bình xăng con xe tay ga Centa tiết kiệm xăng chạy nội thành đạt 35-37Km/L xăng
  • Bình xăng con xe tay ga Centa tiết kiệm xăng chạy đường trường đạt 45-50Km/L xăng
Lắp cho xe tay ga nhái SH 150, Dylan 150
  • Bình xăng con xe tay ga Centa tiết kiệm xăng chạy nội thành đạt 25-30Km/L xăng
  • Bình xăng con xe tay ga Centa tiết kiệm xăng chạy đường trường đạt 40-45Km/L xăng



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.