Monday, August 19, 2013

Wave 110 RS xe mua lại hao xăng bệnh tùm lum!

Wave 110 RS chạy 3Km nóng máy xe bị giật giật, rất hao xăng!

"  .... tôi mới mua lại một chiếc wave 110 rs chạy được 3 tháng thấy xe chay giật không đều,  rất hao xăng. xe chạy được khoảng 3 km thi máy rất nóng. chạy xe giật giật cảm giác nổ không đều. hỏi xe tôi bị gì và phải sửa như thế nào?..."


Honda Wave 110 RS
Xe máy các hãng Nhật xưa nay có tiếng là bền và xe chạy kô hao xăng.
Dòng xe Wave 110 RS  Honda danh tiếng giới thiệu có công suất tăng 16% và tiết kiệm xăng thêm 5% so với dòng Wave 100cc với truyền thống chất lượng bền, xe kô hao xăng. Vậy điều gì đã làm con xe Wave 110 RS này chạy hao xăng và đổ bệnh như vậy? Trước tiên hãy tìm hiểu đặc điểm kỹ thuật của xe Wave 110 RS

Wave 110 RS có đặc điểm kỹ thuật ra sao mà bảo xe hao xăng




Động cơ Wave 110 RS

  • Dung tích xy lanh: 109.1cc
  • Tỉ số nến 9:1
  • Công suất tối đa động cơ: 6.05Kw/7,500rpm
  • Công nghệ cấp nhiên liệu: bộ chế hòa khí
  • Chiều cao yên xe: 770mm
  • Chiều dài xe: 1,910mm
  • Trọng lượng xe: 100kg
  • Hệ thống làm mát động cơ:  bằng không khí.

Wave 110 RS máy móc còn tốt xe chạy kô hao xăng

  • Wave 110 RS xe chạy kô hao xăng đường nội thành đạt trên 45Km/L xăng
  • Wave 110 RS xe chạy kô hao xăng đường trường đạt trên 60Km/L xăng
 Xe này vừa bị nóng máy, chạy bị giật giật, xe rất hao xăng cần phải kiểm tra toàn diện động cơ xe

Nguyên nhân Wave 110 RS xe chạy hao xăng, bị giật giật

  •  Xe Wave 110 RS chạy khoảng 3 Km bị nóng máy, chạy bị giật giật, xe rất hao xăng do lỗi bộ chế hòa khí
  • Xe Wave 110 RS chạy khoảng 3 Km bị nóng máy, chạy bị giật giật, xe rất hao xăng do lỗi hệ thống đánh lửa
  • Xe Wave 110 RS chạy khoảng 3 Km bị nóng máy, chạy bị giật giật, xe rất hao xăng còn do tình trạng kỹ thuật của buồng nổ rất kém: róc máy quá nhiệt, sú páp cháy rổ, bôi trơn kém

Xử lý Wave 110 RS xe chạy hao xăng, bị giật giật

Mua lại xe cũ đi rồi phải chịu trả giá thôi! Mua được xe của người quen, bạn bè đang đi còn đỡ một chút, chứ mua xe lái bán, tiệm dọn lại thì có thể phụ tùng xe bị đổi nhiều món rồi, hên xui! Xe cũ hao xăng là hay bị nhất, mua xe Wave 110 RS cũ bị đổi bộ chế hòa khí dỏm vào xe còn hao xăng khủng!
Bệnh này thiên về lỗi bộ chế hòa khí vậy nên đưa xe tới tiệm chuyên về phục hồi bộ chế hòa khí, phục hồi bình xăng con xử lý. Tất nhiên trước tiên cần có thợ pro nghe máy chạy thử xác định bệnh cho chính xác.

Thị trường có bộ chế hòa khí Centa 125 Cải Tiến  lắp cho con Wave 110 RS này chạy ngọt, garanti nhuyễn cũng như xe kô còn hao xăng  nếu kô nói là rất tiết kiệm xăng: 65Km/L xăng



Bộ chế hòa khí - Bình xăng con centa 125 Cải Tiến

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.