Sunday, August 4, 2013

Wave alpha 2003 hao xăng uống xăng như tay ga!

Xe Wave alpha 2003 hao xăng 35Km/L, uống xăng như tay ga!

"   . xe wave alpha đời 2003 cua em dạo này hao xăng quá chỉ 35km/1lít, em ko biết là do đen sutpap hay bình xăng con. xin tư vấn dùm em.Nếu sấy sutpap và thay binh xăng con thì hết bao nhiêu tiền và bao lâu...."



Xe Honda Wave alpha 2003
 Con xe wave alpha 2003 này chạy 10 năm rồi, nhiều xe đời 2003 đều đã chạy qua 100,000Km . Ngay cả những con xe wave alpha 2003 dầu được bảo dưỡng khá tốt tuy chưa rớt đầu nhưng cũng hay bị một bệnh phổ biến là xe hao xăng.

Vậy xe wave alpha chạy kô hao xăng là bao nhiêu Km/L ?


  • Xe wave alpha chạy kô hao xăng nội thành đạt trên 45Km/L xăng
  • Xe wave alpha chạy kô hao xăng đường trường đạt trên 60Km/L xăng

Nguyên nhân xe wave alpha 2003 chạy hao xăng


Con xe wave alpha này đề cập đến chỉ bị hao xăng chứ kô nói gì  đến xe bị mất garanti hay khó nổ thì có lẽ sú páp, dàn hơi compression còn được, kô cần phải xoáy sú páp. Vậy nguyên nhân xe hao xăng cần tập trung 02 bộ phận máy bị xuống cấp hao mòn:
  • Bộ chế hòa khí

Bộ chế hòa khí wave alpha

  • Nồi li hợp ma sát.


Bố nồi wave alpha


Đây cũng là 02 bộ phận làm việc liên tục và chịu hao mòn nhiều nhất. Những hao mòn phụ tùng xe khác như nhông sên đĩa, vỏ xe, phanh ... người ta có thể quan sát được và đồng ý thay mới khá dễ dàng. Trong khi đó những hao mòn tại bộ chế hòa khí, tại nồi li hợp cần phải có chuyên môn kiểm tra phát hiện, còn người tiêu dùng chạy xe thì chỉ biết là xe chạy ngày càng hao xăng.
 

Khắc phục xe wave alpha 2003 chạy hao xăng

Đối với bố nồi mòn tuột gây xe hao xăng

nếu kiểm tra thấy nồi lì tuột thì biện pháp chung để xử lý là dán bố nồi. Vì là việc sửa chữa thì tùy thuộc rất nhiều vào tay nghề thợ, có chỗ làm nồi chạy ngon có chỗ làm chạy kô được phải sửa đi sửa lại.
Phục hồi bình xăng con cũng vậy.

Đối với bộ chế hòa khí (bình xăng con) hao mòn gây xe hao xăng

  • Có thể phục hồi bình xăng con lại xe chạy sẽ hết hao xăng




Phục hồi bình xăng con



  • Có thể chọn phương án thay mới bình xăng con tốt hiệu Centa xe chạy kô hao xăng mà còn tiết kiệm xăng hơn cả bình xăng con gin.



Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA 100 - Dream


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.