Wednesday, June 26, 2013

CB125R tháp co gắn bình xăng con Centa

" .. Xin hỏi xe Rebel USA CB125R gắn được bình xăng con Centa loại nào? Loại Centa 150 siêu tốc có vừa với xe không? Vì bình xăng con của hãng có vấn đề, chạy tốc độ thấp hay cao đều bị hụp xăng mặc dù tôi có đem ra hãng Motorock chỉnh đi chỉnh lại nhiều lần, nhưng cuối cùng thì họ nói cần phải thay bình xăng con. Mong quý công ty tư vấn về bình xăng con của Centa và chi phí bình xăng con và lắp ráp cho xe. Cám ơn...."


Rebel USA CB125R tháp co gắn bình xăng con Centa 150

Rebel USA CB125R xe Malaysia nhập hàng  rời về ráp trong nước, có giá mềm tầm hơn 50chai, con xe này mới ra 2010 vậy chiếc nào đi nhiều lắm là được 03 năm. Ba năm đi xe làm sao mà hỏng bình xăng con hãng bảo phải thay vì kô sửa được? Hiện tượng xe chạy hụp có vài nguyên nhân khác bên phần máy nữa chứ kô phải lúc nào cũng do lỗi bình xăng con. Kiểm tra cho kỷ,  nếu đúng bình xăng con bị lỗi thì gắn bình xăng con Centa 150 vào là hoàn toàn yên tâm.





Rebel USA 125R

 

Bình xăng con Centa 150 Siêu Tốc



Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA 150cc Siêu Tốc
Sản phẩm được dân độ xe CXN ưa chuộng và cũng hay được dùng chế thay thế cho bình xăng con các xe mô tô máy đứng.

 

Tháp co gắn bình xăng con Centa

Bình xăng con Centa 150 đã có rất nhiều mô tô chế xài vì kô có bình đúng của hãng thay thế, hoặc nếu có thì quá mắc, hoặc chỉ có bình xăng con Trung Quốc chất lượng kém quá xài kô được...
Mô tô máy đứng  01 máy, 02 máy đều có thể chế co lắp được bình xăng con Centa 150 chạy rất ngọt garanti nhuyễn và tiết kiệm xăng.




Tháp co gắn bình xăng con Centa


Tháp co gắn bình xăng con Centa thì các tiệm tiện chế đồ vẫn hay làm, cũng kô có khó khăn gì.
Khi canh xăng cho chạy ga lớn cần chú ý tăng giảm rắc lơ cho vừa vậy thôi.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.