Monday, June 17, 2013

* Mua bộ chế hòa khí Centa ở đâu tại tp Thái Nguyên?

Thái Nguyên tìm mua bộ chế hòa khí Centa ở đâu?

Tỉnh Thái Nguyên nằm về phía bắc thủ đô Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội 75 km.
Thái Nguyên là cửa ngõ giao lưu kinh tế - xã hội giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ. Việc giao lưu đã được thực hiện thông qua hệ thống đường bộ, đường sắt, đường sông hình rẻ quạt mà thành phố Thái Nguyên là đầu nút.
Dân số thành phố Thái Nguyên tầm 300,000 người trong tổng số dân toàn tỉnh Thái Nguyên là 1,2 triệu người. Người dân Thái Nguyên vẫn dùng xe máy là phương tiện di chuyển chủ yếu.



Thành phố Thái Nguyên nhìn từ trên cao






Trung tâm thành phố Thái Nguyên

 

Với khoảng cách khá gần thủ đô Hà Nội, và điều kiện giao thông vận chuyển hàng hóa thuận lợi, các sản phẩm phụ tùng xe máy từ tp HCM, Hà Nội, cung ứng cho thị trường dịch vụ sửa xe, phụ tùng  xe máy thay thế đều được phân phối đầy đủ lên Thái Nguyên.  
Công ty Thành Đạt từ khá sớm đã quảng bá được sản phẩm bộ chế hòa khí Centa, phân phối sản phẩm Centa từ tp Hồ Chí Minh đến tay người tiêu dùng đi xe máy tại Thái Nguyên.

Mọi người có thể tìm mua bộ chế hòa khí Centa dễ dàng tại các cửa hàng phụ tùng xe máy tại thành phố Thái Nguyên cũng như tại các huyện lỵ thị trấn trên phạm vi toàn tỉnh.

 

 

Đại Lý phân phối bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa tại Thái Nguyên


 Bình xăng con - bộ chế hòa khí Centa bán rộng rải tại các tiệm phụ tùng xe máy trên phạm vi cả nước.
Đại lý Lê Minh Đức nhà số 44, tổ 10, ngõ 3, Phố Hương, phường Trung Thành, thành phố Thái Nguyên là một trong nhiều nhà phân phối sản phẩm bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa tại thành phố Thái Nguyên


Phường Trung Thành thành phố Thái Nguyên




Đại lý  bộ chế hòa khí Centa  Lê Minh Đức (tp Thái Nguyên)


  Số nhà 44 tổ 10 Phường Trung Thành
Ngõ 3, đường Phố Hương, thành phố Thái Nguyên
  Số điện thoại: (280)....
Di động: 094 5475.929

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.