Monday, June 10, 2013

* Tây Ninh mua bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa ở đâu?

Tây Ninh tìm mua bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa ở đâu?

  Tây Ninh là một tỉnh ở Đông Nam Bộ. Tây Ninh nằm ở vị trí cầu nối giữa tp Hồ chí Minh và Phnongpenh thủ đô Campuchia..là một trong những tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tỉnh có Thị xã Tây Ninh nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 99 km theo đường quốc lộ 22, cách biên giới Campuchia 40 km về phía Tây Bắc. Tây Ninh là một tỉnh lỵ vùng biên giới giáp ranh với Campuchia..
Tháng 12/2012 thị xã Tây Ninh được nhà nước công nhận là độ thị loại III. Quy mô dân số Tây Ninh hiện nay khoảng trên một triệu người (1,1 triệu năm 2011), phương tiện di chuyển chính của người dân Tây Ninh vẫn là xe máy.
Đáp ứng nhu cầu phụ tùng thay thế cho dịch vụ sửa chữa xe máy tại Tây Ninh, các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nầy đều có hệ thống phân phối phụ tùng đầy đủ chủng loại xe máy tại Tây Ninh.
Công ty Thành Đạt chuyên sản xuất bộ chế hòa khí - bình xăng con Centa cũng đã có hệ thống phân phối sản phẩm Centa từ tp HCM đi Tây Ninh từ rất sớm.


 
Một góc thị xã Tây Ninh



Đại Lý phân phối bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa tại Tây Ninh

Chợ thị xã Tây Ninh nằm trên địa bàn phường 2, có quy mô hoạt động kinh doanh lớn nhất Thị xã. Trong những năm qua, chợ Thị xã có vai trò hết sức quan trọng trong việc tiêu thụ hàng hoá và phục vụ đời sống, sinh hoạt của người dân Thị xã nói riêng và cả những khu vực lân cận nói chung. 
 Bình xăng con - bộ chế hòa khí Centa bán rộng rải tại các tiệm phụ tùng xe máy trên phạm vi cả nước.
Chợ thị xã Tây Ninh, nhà lồng chợ, có đại lý phụ tùng Mai Hảo là một trong nhiều nhà phân phối sản phẩm bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa tại Tây Ninh.

 
Chợ thị xã Tây Ninh




Đại lý phụ tùng Mai Hảo (Son Tây Ninh)

Chợ thị xã Tây Ninh
Số điện thoại: (066)3827227


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.