Sunday, May 26, 2013

* Tháp co gắn bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa cho mô tô



Tháp co gắn bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa cho mô tô

Một số xe mô tô hàng hiếm đời xe cũ như Bonus, Su GN150 . . . các hãng kô còn sản xuất nữa nên kô có phụ tùng, đặc biệt là kô có bộ chế hòa khí thay thế.
Khi các con xe này chạy hao xăng hoặc xe chạy kô ngọt nữa chỉ có phục hồi. bình xăng con để khắc phục. Nhưng phục hồi bình xăng con cũng chỉ được một hai lần rồi bình xăng con mỏng thịt và dễ biến dạng thợ đành pó tay. Giờ đây đã có giải pháp tháp co gắn bình xăng con mới cho các con mô tô này, các chủ xe đi các con mô tô này kô còn phải lo lắng.
Bên Thành Đạt chuyên bộ chế hòa khí  đã cho sx ra đủ loại tháp co để có thể gắn bộ chế hòa khí Centa 125, bộ chế hòa khí Centa 150, cho hầu hết các loại mô tô cũ có nhu cầu đang lưu hành trên thị trường.

Các xe mô tô tiêu biểu tháp co lắp bộ chế hòa khí Centa tiết kiệm xăng

Tháp co lắp bộ chế hòa khí Centa tiết kiệm xăng cho SU GN150

Con Su GN150 máy đứng này xài bộ chế hòa khí ga dù. Bộ chế hòa khí Su GN 150 ở xe cũ quá thường hay bị hở đồng tiền hở cả cốt E lòn gió phà phà, kim mòn thì chẵng có kim thay . . . chạy vừa hao xăng vừa bị rống ga, khi về ga tua máy kô xuống ngay nên xe vẫn lao tới! để vậy chạy rất nguy hiểm. Tháp co gắn bộ chế hòa khí Centa 150 vào là đúng bài, garanti nhuyễn mà lại tiết kiệm xăng hơn trước rất nhiều, có thể đạt 35Km/L xăng chạy nội thành so với bộ chế hòa khí cũ chỉ có tầm 20-23Km/L xăng thôi..

Mô tô Su GN 150

Tháp co lắp bộ chế hòa khí Centa tiết kiệm xăng cho mô tô Bonus 125

Bonus 125 giờ thấy còn chạy toàn là xe cũ, uống xăng kinh khủng! Con môtô này được nhiều nơi tháp co gắn bộ chế hòa khí Centa 125 để chạy vừa mạnh máy vừa tiết kiệm xăng. Có bác còn tiết kiệm xăng trùm sò gắn luôn bộ chế hòa khí Centa Dream chạy tiết kiệm xăng vô đối! Nhưng làm thế Bonus chạy rụt rè lắm cũng kô đẹp.



Bonus 125

Tháp co minh họa




Tháp co để lắp bộ chế hòa khí Centa cho mô tô máy đứng

Các kiểu tháp co để lắp bộ chế hòa khí Centa tiết kiệm xăng cho mô tô

Vì nhà sản xuất kô thể làm tất cả các kiểu tháp co vừa khít hết cho đủ loại xe mô tô đang lưu hành có nhu cầu lắp mới bộ chế hòa khí Centa 125 hoặc bộ chế hòa khí Centa 150, nên họ gom lại chỉ làm một vài loại dùng chung cho nhiều xe. Nhìn chung có 02 nhóm tháp co:

Tháp co kiểu xỏ bu lông để lắp bộ chế hòa khí Centa tiết kiệm xăng

Kiểu tháp co này dùng cho các xe mô tô có kiểu bắt bộ chế hòa khí vào co hoặc đầu cuy lát là kiểu bắt bu lông hoặc gu giông (vít cấy) M6 với khoảng cách tâm 2 bu lông xỏ tai bình xăng con là 41.5mm và 47.5mm

 

Tháp co kiểu xỏ bu lông

Tháp co kiểu bắt cổ-dê (collier) để lắp bộ chế hòa khí Centa tiết kiệm xăng

Tháp co kiểu bắt cổ dê (collier - đai siết = vít rút) bắt vào co cao su siết cổ dê. Thường có hai cở đường kính lắp cổ dê  là D = 34mm và D = 32mm

 

Tháp co kiểu bắt cổ -dê
 Các bác nào muốn tháp co lắp bộ chế hòa khí Centa 125,  bộ chế hòa khí Centa 150 để tiết kiệm xăng cho mô tô đang đi  thì cứ chạy ra Thành Đạt Ngã Sáu Nguyễn Tri Phương Q10  họ làm cho gọn. Mình chế biến ở nhà lích kích vất vả lắm.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.