Sunday, May 5, 2013

* Xe Wave α Lisohaka bị hụp và hao xăng


" ...E dang di con xe wave alpha doi dau, may lisohaka. Dao gan day xe cua e di hay bi hẫng(nhu bi het xang) khi len ga va di rat hao xang. A co the cho e biet nguyen nhan va cach khac phuc duoc khong ạ. E cam on a nhieu!...."

 Xe Wave alpha Lisohaka chạy lên ga bị hụp và hao xăng 

 Lisohaka là doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp xe máy của Việt Nam thành lập từ cuối năm 2001.
Xe Wave alpha của Lisohaka là xe Wave " made in vietnam", sản xuất và lắp ráp trong nước, có 80% phụ tùng nội địa và 20% phụ tùng nhập từ ....(miễn ý kiến), và con nào còn lăn bánh là cũng già lắm rùi! gần chục tuổi đối với xe Việt Nam là thử thách đáng nể đấy! Vì hình như sau này Lisohaka thiên về sx xe tay ga, chứ sx xe số 100, 110cc như hồi mấy năm 2005-2006 giờ kô bán được.
Vậy có thể nói Wave alpha Lisohaka giờ còn lưu hành là xe đã đi rất nhiều Km và nếu xe xuống cấp bị bệnh này bệnh nọ là cũng dễ hiểu.



Wave alpha Lisohaka

 Nguyên nhân xe Wave α Lisohaka chạy bị hụp và hao xăng

Trường hợp xe wave chạy lên ga bị  hụp và hao xăng có 02 nguyên nhân hay gặp:
  • Lỗi bình xăng con
  • Lỗi hệ thống đánh lửa ở tua máy thấp 
Trường hợp lỗi do bình xăng con rất thường gặp, sau khi đã xác định đúng lỗi, để khắc phục có 02 phương án sửa chữa:
  • Phục hồi bình xăng con
  • Thay bình xăng con mới , bộ chế hòa khí tốt 
Chọn phương án nào còn tùy theo tình trạng bình xăng con cũ hư hỏng nhiều hay ít, khi sửa chữa nhiều chi phí phục hồi bình xăng con cao thì nên thay luôn bình xăng con mới.Như trình bày trên, xe Wave Lisohaka còn chạy được thì cũng cũ quá rồi, bình xăng con chắc chắn hao mòn nhiều, vậy thay luôn bình xăng con mới là hợp lý và kinh tế. Bình xăng con Centa 100 có chất lượng tốt có tiếng lâu nay và giá cả khá mềm  là sự chọn lựa của người tiêu dùng khi thay bình xăng con mới cho các loại xe máy đi bị hao xăng đang lưu hành trên thị trường.



Giải pháp tiết kiệm xăng Centa

Xe wave alpha Lisohaka "made in vietnam" nếu bình xăng con được thay mới với bình xăng con Centa 100 thì chạy quá ngon rồi còn gì bằng!.
 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.