Saturday, May 4, 2013

* Bộ chế hòa khí Centa danh tiếng


Bộ chế hòa khí Centa danh tiếng sản xuất từ năm nào?

Nhãn hiệu, logo Centa chỉ bắt đầu xuất hiện trên bao bì, và khắc trực tiếp bề mặt kim loại,  trên các sản phẩm bộ chế hòa khí và linh kiện bộ chế hòa khí do công ty Thành Đạt làm ra từ sau năm thành lập công ty: năm 2001. Còn thương hiệu Thành Đạt thì đã có từ lâu rồi.
Những người lớn tuổi, giới thợ sửa xe gắn máy, đều biết đến một tiệm Thành Đạt đường Nguyễn Chí Thanh Q10 nổi tiếng với nghphục hồi bình xăng con từ những năm 1980. Điều này nói lên rằng nhãn hiệu Centa có bề dày lịch sử phát triển trên 30 năm chứ kô phải ch là 10 năm trở lại đây.


Tiệm Thành Đạt 332 Nguyễn Chí Thanh Q10 tp HCM

Phục hồi bình xăng con phải giải quyết vấn đề cơ bản nhất, then chốt nhất là linh kiện thay thế
Linh kiện bình xăng con, bộ chế hòa khí đặc biệt nhỏ và chính xác cao, đặc biệt như kim xăng có độ chính xác vài phần ngàn mm ( 0.001mm = 1 Micromét) số lượng linh kiện yêu cầu của thị trường sửa chữa phục hồi bình xăng con xe máy là rất lớn. Việc chế tạo linh kiện bộ chế hòa khí bằng các máy vạn năng hoặc bán tđộng thô sơ chỉ cho ra những sản phẩm chất lượng trung bình và sản lượng quá thấp. Từ những năm 1990,  Thành Đạt đã tích cực đầu tư nhập máy móc thiết bị tđộng từ Nhật vđthiết lập các dây chuyền sản xuất linh kiện bình xăng con, bộ chế hòa khí. Những năm đó thì máy CNC còn rất hiếm và đắt tiền, các máy tđộng thông dụng chỉ có toàn máy chạy cam và máy rơ vôn ve, một s máy gia công ứng dụng kỹ thuật s... So với trình độ kỹ thuật và thời điểm đất nước bị cấm vận lúc đó, 1991-1992 cả miền Nam chỉ mới có vài máy CNC thì Thành Đạt cũng đã có dàn máy tđộng quá mạnh để sản xuất sê ri linh kiện bộ chế hòa khí nổi tiếng đcung cấp cho thị trường linh kiện dịch vụ phục hồi bình xăng con khắp cả nước.
Có lđến năm 1999 Thành Đạt mới làm ra bộ chế hòa khí đầu tiên, đó là bộ chế hòa khí Centa SS67



Bộ chế hòa khí Centa SS67

Và đến năm 2004 do phát triển kinh doanh Thành Đạt đã chính thức dời cửa hàng về địa điểm mới ngã Sáu, số 235 Nguyễn Tri Phương P5 Q10 tpHCM và ổn định luôn cho tới ngày nay



Cửa hàng Thành Đạt 235 Nguyễn Tri Phương

Từ đó đến nay, năm 2013, Thành Đạt đã cung cấp cho thị trường tổng cộng 9 chủng loại bộ chế hòa khí xe máy mang nhãn hiệu Centa.

Bộ chế hòa khí Centa các loại

 Bộ chế hòa khí Centa hiện đã có 9 chủng loại:
  1.   Bộ chế hòa khí Centa 100 - Dream
  2.   Bộ chế hòa khí Centa 110 - Wave
  3.  Bộ chế hòa khí Centa 70 DD
  4.   Bộ chế hòa khí Centa 81 - 50
  5.   Bộ chế hòa khí Centa SS67
  6.   Bộ chế hòa khí Centa 125 Cải Tiến
  7.  Bộ chế hòa khí Centa 150 Siêu Tốc
  8.   Bộ chế hòa khí Centa xe tay ga 125
  9.   Bộ chế hòa khí Centa RS
Sản phẩm tiêu biểu và cũng là sản phẩm bán chạy nhất là

 Bộ chế hòa khí Centa 100 - Dream


Bộ chế hòa khí Centa 100 - Dream

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.