Friday, May 17, 2013

* Xe Max 2 bị chảy xăng và chạy kô ngọt

".... Xe Max 2 đời 1999, đi trên 125,000km. Hiện giờ bình xăng con bị hiện tượng rỉ xăng và chạy không ngọt. Nên phục hồi bình xăng con hay thay bình xăng con mới?..."


Xe Max 2 đời 1999 bị chảy xăng và chạy kô ngọt

Xe Max 2 chạy từ 1999 tới giờ xe phải xuống cấp nhiều thứ. Những hiện tượng hay gặp ở xe cũ là hao xăng, chảy xăng, chạy kô ngọt cũng là điều dễ hiểu.


Xe Max 2

Bình xăng con của xe Max chạy 14 năm rùi thì cũng kô còn ngon lành gì, đặc biệt vật liệu chế tao bình xăng con là Antimon trải qua từng đó năm cũng chịu sự lão hóa mục, yếu, nứt  chứ kô chỉ đơn thuần là linh kiện bình xăng con bị mài mòn do ma sát kô thôi. Xử lý xe Max 2 chảy xăng và chạy kô ngọt còn tùy hiện trạng bình xăng con hư nhiều ít ntn mà có thể chọn 1 trong 2 phương án :

  • Phục hồi bình xăng con khắc phục xe chảy xăng và chạy kô ngọt
  • Thay bình xăng con mới khắc phục xe chảy xăng và chạy kô ngọt

Phục hồi bình xăng con xe Max 2  khắc phục xe bị chảy xăng và chạy kô ngọt

Trường hợp xe này bị chảy xăng và chạy kô ngọt cần làm 02 việc:

  • Làm pontu khắc phục xe chảy xăng
  • Phục hồi bình xăng con xoáy quả ga và thay kim xăng mới để canh xe chạy ngọt

Chi phí làm 02 việc này các tiệm chuyên phục hồi bình xăng con sẽ lấy giá dao động từ ít nhất là 120,000 đ cho tới 160,000đ và còn tùy theo có phát sinh thêm linh kiện thay thế mà chi phí phục hồi có thể còn cao hơn nữa. Ví dụ thay phao xăng Max thêm tầm 30,000đ, thay ron ly bình xăng con Max thêm 10,000đ, béc phụ, béc chính v v....



Phục hồi bình xăng con

Thay bình xăng con Centa Max khắc phục xe Max 2 chảy xăng và chạy kô ngọt

 Bình xăng con Max 2 hàng mới nguyên của Nhật thì làm gì có, toàn bình xăng con cũ đã qua sử dụng chất lượng còn được bao nhiêu  % chưa biết nhưng giá mua chợ Tân Thành cũng phải vài trăm ngàn. Môt số ít người có sáng kiến mua bình xăng con Sirius trong hãng Yamaha về lắp qua Max 2 cũng xài tạm nhưng giá mắc quá! Bình xăng con Sirius hãng bán giá một triệu mấy mà mua về gắn còn phải canh lại rắc lơ , bịt bớt một ống xăng rề sẹt bên xe (Xe Max 2 có 02 ống xăng xuống) mới chạy được.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, công ty Thành Đạt đã sản xuất bình xăng con Centa Max thay cho xe Max 2 . Từ đầu tháng 5/2013, bình xăng con Centa lắp cho xe Max đã thấy xuất hiện thị trường phụ tùng xe máy, chào bán với giá tầm tương đương như giá bán bình xăng con Centa Wave 110, giá rất ư là phục vụ cộng đồng!.
Bình xăng con Centa  gắn cho Max 2 chạy cũng mạnh máy kô thua kém gì bình xăng con Nhật.
Mà giá cả khá mềm: gắn luôn tại chỗ mất chừng 3 xị thôi, còn mua về tự gắn thì rẻ nữa: 

Giá bán lẻ 270,000đ cho bình xăng con Centa Max 


Và giá rẻ chưa phải là yếu tố hấp dẫn duy nhất, vì bình xăng con Centa Max  còn có yếu tố chất lượng tốt để người tiêu dùng quyết định chọn mua, đó là 02 tiêu chí chất lượng:

  •  Xe chạy vọt, mạnh máy
  •  Tiết kiệm xăng: 65Km/L xăng

Và sản phẩm bình xăng con Centa Max được bảo hành chu đáo.

Tại thp Hồ Chí Minh ai đi xe Max 2 muốn thay bình xăng con  thì cứ chạy xe ra Cửa hàng Thành Đạt ở 235 Nguyễn tri Phương Q10 gắn luôn cho gọn.



Công ty Thành Đạt 235 Nguyễn Tri Phương P5, Q10 tpHCM



 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.