Sunday, December 29, 2013

Exciter độ gắn bình xăng con Centa 175 chạy vọt dữ!

Exciter độ gắn bình xăng con Centa 175 chạy vọt hơn nhiều

" Cho mình hỏi ex 2012 mình đi IC // , nên thay bình xăng con centa 150 có cải thiện gia tốc nhiều không ? hay là bình xăng con centa 175....."



Exciter 2012

Exciter độ thường làm những gì?

Exciter độ dữ là phải lên trái piston lớn - 62mm hoặc lớn hơn (trái piston zin của Exciter chỉ có 54mm thôi), xài bình xăng con ga dẹp, và cải tạo nhiều thứ. Dọn cả con xe Exciter  độ đủ bài luôn chắc phải thêm một lần tiền mua con Exciter nữa. Exciter độ tới luôn thì Su Sport 02 thì  theo nó hơi bị khó.
Exciter 2012 xe còn quá mới muốn độ xe a-ma-tơ chạy bốc hơn thì chỉ cần

  • Thay lọc gió tăng tốc



  • Thay IC độ mở tua máy

 Tăng, mở thêm giới hạn max tốc độ tua máy ga cuối, kô bị đờn lưng tưng như xe xài IC zin





  • Gắn bình xăng con bự






Bình xăng con BS25 nguyên thủy theo xe Exciter



Bình xăng con Mikuni BS25 xe Exciter

Bộ chế hòa khí (bình xăng con) chân không BS25 nói dễ hiểu là bình xăng con ga dù với đồng tiền bướm ga đường kính 25mm. Ga dù thì kim ga lên xuống theo điều khiển của áp suất chân không của đầu máy, chứ kô thể theo chủ quan người chạy xe muốn thốc ga mà được. Chưa kể bình xăng con zin Exciter có bộ phận tps cảm biến vị trí bướm ga tác động tới IC để tiết kiệm xăng thì gia tốc cũng bị ảnh hưởng.  Điều này có lợi cho toàn bộ động cơ tránh va đập trong hộp số, bộ truyền... giữ xe sử dụng bền bỉ. Nhưng xe chạy mà gia tốc lên xuống mềm mại quá thì dân mê tốc độ lại kô chịu, vì thế mới có chuyện độ xe gắn bình xăng con bự!


Exciter 2012 độ xài bình xăng con Centa 175

 Độ xe Exciter amatơ thì dĩ nhiên kô xài nỗi bình xăng con ga dẹp Keihin PWK giá 5-6 chai rồi mà cũng kô cần thiết xài tới bình xăng con này vì nó có họng ga 34 hoặc 38mm quá dư! Nếu độ exciter mà xe vẫn giữ nguyên lòng zin piston 54mm. thì chỉ cần gắn bình xăng con có trái ga tầm 28mm là ok.
Trước đây Exciter độ nhẹ a-ma-tơ hay gắn bình bình xăng con Bông Mai PE 28mm Nhật, giá mắc vì hàng hiếm, xài bình xăng con PE28 cũ rẻ hơn nhiều  thì chất lượng hên xui, còn bình xăng con PE28 TQ hoặc hàng Mã Lai (chắc cũng TQ tốt hơn tí thôi) thì chạy xe hao xăng lắm, mà chạy kô ngọt, được ga chạy thì mất garanti! 
Bình xăng con Centa 175 có mặt trên thị trường thời gian gần đây đã gây được sự chú ý của dân độ xe. Cũng dễ hiểu vì uy tín của công ty Thành Đạt được chứng minh qua chất lượng nhiều chủng loại bình xăng con trong thời gian rất dài, điển hình như bình xăng con Centa 150 Siêu Tốc đã có trên thị trường 02 năm được dân độ xe các loại xe rất thích xài vì:
  • Garanti nhuyễn
  • Chạy Vọt
  • Xe chạy kô hao xăng
Bình xăng con Centa 175 chạy còn dữ hơn bình xăng con Centa 150 Siêu Tốc một khúc!

Bình xăng con Centa 175 có trái ga 28mm có tác dụng tăng thêm gia tốc lên rất nhiều khi xe chạy nước nạp.



 
Centa 175 ghép Co tròn Centa


Bình xăng con Centa 175 có đặc điểm

  •  Bình xăng con dành cho xe độ
  • Bình xăng con có garanti nhuyễn
  • Bình xăng con gắn xe chạy vọt - gia tốc cực lớn
  • Bình xăng con gắn xe chạy kô hao xăng

Gắn Centa 175 cho Exciter phải ghép với co tròn Centa

Co tròn Centa

Co tròn Centa


Bình xăng con Centa 175 mới ra nên chưa phân phối kịp tới các tỉnh, người tiêu dùng có nhu cầu mua có thể liên hệ cửa hàng Thành Đạt tp HCM




Thành Đạt Ngã Sáu 235-237  Nguyễn Tri Phương P5 Q10 tp HCM

 
 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.