Tuesday, December 10, 2013

Xe Wave độ ưa chuộng đi bình xăng con Centa 175

Bình xăng con Centa 175 của Thành Đạt mới ra đầu tháng 12/2013, dù chỉ mới xuất hiện thị trường một thời gian ngắn nhưng  bình xăng con Centa 175 đã thu hút được sự chú ý của dân độ xe.

Bình xăng con Centa 175 lắp cho xe độ



Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA 175cc 

 Xe có garanti nhuyễn là ưu điểm khi gắn bình xăng con Centa 175

Bình xăng con Centa 175trái ga 28mm, ngang cơ như Bông Mai đen Sudco PE 28 của Thái mà gắn xe độ có garanti nghe êm nhuyễn hơn thấy rõ. Xe độ luôn xài cam cao (cam độ 6.5mm, 7.2mm..) cam cao khiến cho xe có garanti kô tròn , bập bập, hoặc mất garanti nếu sử dụng bình xăng con kém chất lượng. Garanti nhỏ nhuyễn là một yếu tố quan trọng giúp cho người điều khiển xe cảm thấy thoải mái, và xa hơn nữa, là yếu tố góp phần giúp cho xe chạy tiết kiệm xăng hơn.


Xe có nước nạp tăng tốc rất ấn tượng là ưu điểm khi gắn bình xăng con Centa 175





Xe độ gắn bình xăng con Centa 175 chi phí chỉ bằng 1/3 chi phí gắn bình xăng con Bông Mai đen 28mm Nhật

Bông Mai đen Nhật mới leng keng cũng mất 1,7 - 2 triệu, mua về phải tháp co thêm tiền, mà tháp co rồi nếu chạy kô ưng ý  là kô de lại (kô trả) được đâu nhé, còn gắn bình xăng con Centa 175 thì xài vô tư! Chỉ cần ịn vào là xong, kô cần chế biến tháp co gì hết! Chi phí mua bình xăng con Centa 175 + gắn canh chỉnh luôn chưa tới 5 xị.
Bình xăng con Centa 175 mới ra nên sản phẩm chưa phân phối kịp đến khắp các đại lý, dân độ xe tìm mua cứ tới thẳng cửa hàng Thành Đạt là có liền, còn ở xa thì đặt hàng tiệm ở địa phương người ta lấy về bán.


Cửa hàng Thành Đạt ngã Sáu Nguyễn Tri Phương  tp HCM


 












No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.