Wednesday, June 17, 2015

Cup 81 DETECH xe tiết kiệm xăng giá tốt



Cup 81 DETECH xe đẹp tiết kiệm xăng giá rất cạnh tranh


"Em có con cup 81 của DETECH mua mới cứng sao xe kô tiết kiệm xăng? xe ăn rất nhiều xăng 1 lít xăng e đi được có 50km, giờ e phải làm sao để xe đỡ ngốn xăng đây a?"

 
Xe Cup 81 DETECH
 Chào bạn
DETECH là thương hiệu xe máy Việt mạnh có mặt từ rất sớm từ những năm cuối thập niên 1990, và xe DETECH bền và tiết kiệm xăng có tiếng  từ đó tới nay.
DETECH là doanh nghiệp hiếm hoi trong nước sx xe máy còn trụ được cho tới ngày hôm nay, trong bối cảnh thị trường xe máy đã bảo hòa với 40 triệu xe,  sự cạnh tranh trong kinh doanh xe máy ngày càng khốc liệt. Điều này chỉ có thể được lý giải là bằng chính chất lượng sản phẩm, giá thành và chế độ hậu mãi tốt DETECH mới giữ chân được khách hàng

Cup 81 DETECH 50Km/L xăng nội thành quá tiết kiệm xăng sao bạn bảo xe ăn xăng?

Xe cub 81 DETECH là xe phân khối bé 50cc thường dùng đi nội thành, là xe của học sinh phổ thông, người chưa có điểu kiện thi lấy giấy phép lái xe, người lớn tuổi, các bà nội trợ . . . . tuy bạn kô nói là mức tiêu thụ xăng đó là chạy đường trường hay nội thành, nhưng cũng có thể suy diễn được. Vậy xe máy đi nội thành mà đạt 50Km/1 L xăng là quá tuyệt vời! Rất tiết kiệm xăng!
Những con xe có tiếng tiết kiệm xăng như Sirius, Wave RS . . . đều cũng chỉ đạt tới mức này, 50Km/L xăng nội thành khi xe còn mới, sau vài năm sử dụng các xe này cũng chỉ chạy được tầm 45Km/L xăng cũng được coi là tiết kiệm xăng lắm rồi.
Tuy nhiên nếu thực sự là xe cub 81 DETECH mua mới cứng của bạn chạy đường trường mà tiêu thụ mức 50Km/L xăng thì là xe hao xăng, trong trường hợp này xin được tư vấn bạn

  • Xe máy mới mua về phải chạy rô đa đúng phương pháp theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì mới tiết kiệm xăng, qua 1000Km đầu tiên bạn cần xả bỏ nhớt cũ và thay nhớt máy mới. 
  • Sau chạy rô đa cần canh chỉnh xe lại mới tiết kiệm xăng. Bạn cần trở lại hãng để kiểm tra xe, có thể phải canh chỉnh một vài thứ nếu thợ thấy cần thiết như là canh bình xăng con, canh sú páp, canh nồi ly hợp lại.
  • Chạy ga lớn cho dãn máy mới nhẹ máy tiết kiệm xăng. Thợ máy cũng có người khuyên là xe mới mua sau khi chạy rô đa xong thay nhớt mới cần ra đường trường kéo hết ga từng đoạn ngắn để cho dãn máy nhẹ dên, cam cò sú páp giã mạnh sẽ kín hơn và nhẹ hơn . . rồi mới về canh chỉnh xe lại.

Cup 81 DETECH tiết kiệm xăng nhờ máy móc và phụ tùng tốt

Xe Cup 81 DETECH tiết kiệm xăng nhờ máy móc tốt và lắp bình xăng con Centa tiết kiệm xăng  bạn có biết kô?


Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA 81-50

  • Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA 81-50 tiết kiệm xăng 65Km/L xăng đường trường
  • Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA 81-50 tiết kiệm xăng 45-50Km/L xăng nội thành

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.