Saturday, June 7, 2014

Wave alpha bệnh xe hao xăng? chuyện nhỏ!

Wave alpha xe hao xăng xử lý quá dễ!


Xe Wave alpha 2004 đi cũ bệnh xe hao xăng
 

Wave alpha xe hao xăng tiêu thụ xăng ra sao?


  • Wave alpha xe hao xăng chạy nội thành dưới 40Km/L xăng. Cá biệt có xe hao xăng để kéo dài kô sửa làm hỏng sang cả bu gi - hệ thống đánh lửa khiến xe chỉ được chạy tầm 30-35Km/L xăng, xe hao xăng hơn cả xe tay ga! Nếu xe tốt kô hao xăng thì mức chạy nội thành phải là 40-45Km/L xăng
  • Wave alpha xe hao xăng chạy đường trường dưới 50Km/L xăng. Thậm chí chỉ được 40Km/L xăng. Nếu xe tốt kô hao xăng thì mức chạy đường trường phải là 60-65Km/L xăng

Wave alpha xe hao xăng xử lý ntn mà bảo chuyện nhỏ?

Wave alpha xe hao xăng xử lý bằng cách phục hồi bình xăng con

Nếu xe hao xăng mà từ trước tới giờ chưa phục hồi bình xăng con lần nào thì phục hồi bình xăng con là một giải pháp phù hợp và tiết kiệm. Tuy nhiên cũng lưu ý  tay nghề thợ phục hồi, lắp đặt canh chỉnh, linh kiện thay thế  ...  quyết định rất lớn tới kết quả xử lý xe hao xăng.
 


Phục hồi bình xăng con xử lý xe hao xăng
 

Nếu ở địa phương kô có tiệm phục hồi bình xăng con giỏi thì nên chọn phương án xử lý xe hao xăng bằng cách thay mới với bình xăng con Centa luôn cho khỏe và yên tâm.


Wave alpha bị bệnh xe hao xăng xử lý bằng cách thay bình xăng con Centa

Bình xăng con Centa 100  lâu nay vẫn được dùng thay cho các xe hao xăng có phân khối xy lanh từ 85 - 100cc như Dream, Wave alpha, Angel Hi, DH88, Custom 90, Cub 90  ...... Bình xăng con Centa 100 nổi tiếng khắc tinh xe hao xăng  được người tiêu dùng cả nước ưa chuộng mua dùng mười mấy năm nay.


Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA 100 - Dream

Gần đây thị trường rất thịnh bình xăng con Wave S110 - khắc tinh xe hao xăng vừa chạy bốc vừa model nữa..
Công ty Thành Đạt có ra bình xăng con Centa Wave S110 thiết kế thông số lắp được rộng rải cho các xe số 100-110cc rất được ưa chuộng, gắn xechạy mạnh mà xe kô hao xăng.

Bộ chế hòa khí - Bình xăng con Centa Wave S 110

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.