Dòng Wave RS 100 xe chảy xăng toàn bị lỗi pontu bình xăng con!
Xe chảy xăng từ những con Wave S 100 đời đầu tiên cho tới các thế hệ Wave RS 100, RSX 100 đều bị dính lỗi xe chảy xăng. Hiện tượng phổ biến tới mức cứ Wave S 100 , RS 100 chạy vô tiệm là 10 chiếc có đến 8-9 chiếc báo giống nhau là xe chảy xăng, chính xác là xe chảy xăng pontu
|
Honda Wave RS 2006 lỗi xe chảy xăng |
Dòng Wave S 100 xe chảy xăng hàng loạt phát hiện từ khi nào?
Từ khi Wave S 100 đời đầu ra 2006 chẵng bao lâu sau cánh thợ phục hồi bình xăng con đều phát hiện thấy dòng xe này vô tiệm khá nhiều và đều sửa chung một bệnh xe chảy xăng.
Nguyên nhân dòng Wave S 100 xe chảy xăng hàng loạt
Wave S xe chảy xăng toàn có nguyên nhân từ lỗi pontu. Xe chảy xăng phục hồi bình xăng con làm lại pontu là hết
|
Xe chảy xăng hay kô do độ kín của pontu |
Honda VN với mức tiêu thụ xe đứng đầu thị trường cả nước là trên 2 triệu chiếc/năm thì vài con Wave S vào tiệm sửa vì xe chảy xăng chẵng nhằm nhò gì. Tuy nhiên điểm đáng ghi nhận ở đây là những dòng xe khác của chính hãng Honda VN như Super Dream, Wave Alpha, Wave 110 S .... lại kô hề bị hiện tượng xe chảy xăng này.
Dòng Wave S 110 về sau này chấm dứt hẵn hiện tượng xe chảy xăng
|
Honda Wave 110 S |
Wave 110 S bắt đầu ra từ 2009 và những phiên bản liền kề cùng 110cc như RS110, RSX110 với nhiều cải tiến thiết kế khá đặc biệt thì hoàn toàn kô dính lỗi xe chảy xăng. Tuy nhiên Honda VN vẫn còn để lại đó một ký ức một dòng xe Wave S 100 lỗi xe chảy xăng kéo dài nhiều năm từ khi xe ra 2006-2007 cho tới tận ngày hôm nay, đầu năm 2014. Xe Wave 100 S lác đác vẫn thấy còn vô tiệm phục hồi bình xăng con để xử lý lỗi xe chảy xăng
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.