Thursday, October 3, 2013

Xe 67 gắn bộ chế hòa khí Win Centa



Xe Honda SS67 gắn bộ chế hòa khí Win Centa được kô?

 

"Chào các bạn kỹ thuật. Cho tôi hỏi về bộ chế hòa khí win 100 mới của các bạn. Chế này lắp được cho xe dung tích bao nhiêu cc. Xe 67 có lắp đựoc không? LÝ DO? lắp vào có ăn xăng hơn chế SS 67 không? xin chân thành cảm ơn...."


Honda SS67 từng là niềm đam mê một thời của các tay chơi xe và các tay nài dữ thích độ xe vào thập niên 80 thế kỹ trước. Con xe này phụ tùng đồ đạc phải liền lạc mới đúng gu dân chơi xe và mới đẹp.




Xe Honda SS67

 Xe 67 lắp đẹp nhất là bộ chế hòa khí SS67 Centa chứ kô phải Win Centa

Xe 67 phải lắp bộ chế hòa khí SS67 mới đúng kiểu dáng, chứ gắn các bộ chế hòa khí khác như Dream, Wave, Win ....thì trật bài. Canh xe chạy ngọt thì lắp bình nào cũng canh được, nhưng nhìn chỏi lắm. Nhiều người lắp bộ chế hòa khí Wave 110 hoặc bộ chế hòa khí Win  vào xe 67 chạy vài hôm thấy kỳ rồi cũng tháo ra lắp lại bộ chế hòa khí SS67 vào.

Bình xăng con Centa SS67


 Vậy bộ chế hòa khí Win Centa lắp được cho những xe nào?

Trong dòng xe Win cũng có Win 100, Win 110 và Win 125cc, vậy bộ chế hòa khí Win Centa thiết kế để lắp cho các dòng xe Win: Win Nhật và cả Win TQ.
Bộ chế hòa khí Win Centa có trái ga 18ly bằng như trái ga bộ chế hòa khí SS67 và đường gió, kim xăng thiết kế cho dòng xe Win là xe côn tay chạy đường đồi, rừng núi nên bộ chế hòa khí  Win Centa có đặc điểm chạy nạp mạnh.
Xe Win chạy đường đồi dốc, xe tải nhiều hơn khi chạy đồng bằng, lẽ tự nhiên tải nhiều hơn xe phải tiêu thụ xăng nhiều hơn. Nhưng khi xe chạy trong điều kiện đường tốt, vận tốc ổn định, bộ chế hòa khí Win Centa vẫn chứng tỏ ưu điểm tiết kiệm xăng của các dòng sản phẩm bộ chế hòa khí  thương hiệu Centa

Bộ chế hòa khí Win Centa chạy đạt 65Km/L xăng

Mặt khác xe Win thiết kế có khóa xăng trên bình xăng lớn nên ngay bình xăng con (bộ chế hòa khí) kô có khóa xăng. Vậy ngay với chi tiết rất nhỏ này (bộ chế Win kô có khóa xăng) thì đã có khá nhiều xe máy sẽ kô gắn được bộ chế hòa khí Win Centa.



Bình xăng con - Bộ chế hòa khí Centa Win

Bộ chế hòa khí Win Centa lắp cho dòng xe Honda Win

Bộ chế hòa khí Win Centa thiết kế lắp cho dòng xe Honda Win 100cc - 110cc - 125cc

Bộ chế hòa khí Win Centa lắp cho xe Honda Win




No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.