Thursday, October 6, 2016

@ Stream 2005 Xe tay ga hao xăng 22Km/L xăng sửa gì?

@ Stream 2005 Xe tay ga hao xăng 22Km/L xăng sửa gì?

"Tôi dùng xe ga stream đời 2005, đi rất tốn xăng, khoảng 22km/l xăng. Tôi phải lắp thêm hoặc thay thế bộ phận gì để cải thiện tình trạng hao xăng trên. Chi phí hết khoảng bao nhiêu. Xin cám ơn nhiều"
Chào bạn,
Đối với các dòng xe tay ga tầm 110cc - 125cc như Attila, Spacy, Stream, Nouvo 1-2-3 . .  xe kô hao xăng được chấp nhận phải là ~ 35Km/L xăng đi nội thành
Con xe tay ga Stream này uống xăng 22Km/L xe chạy còn hao xăng hơn cả các xe tay ga 150cc như SH 150, Dylan 150, Epicuro 150 . . . . vậy bạn cần kiểm tra toàn diện con xe xem xe hao xăng gồm đầy đủ hết  do những nguyên nhân nào

Xe tay ga @ Stream 2005 hao xăng 

@ Stream 2005 Xe tay ga hao xăng do bình xăng con cũ hao mòn

Xe tay ga @ Stream hao xăng sau khi đi cả chục năm có nguyên  nhân bắt gặp hàng đầu (>80%) là do bình xăng con cũ hao mòn.
Bình xăng con cũ hao mòn có thể gây ra nhiều bệnh: xe hao xăng, xe mất garanti, xe chảy xăng, xe chạy bị giật . . . do các linh kiện đã xuống cấp như mòn kim ga, mòn hở đồng tiền, dù cao su chai cứng hoặc thủng, pontu mòn, chai cứng  . . .

Xe tay ga Stream hao xăng do bình xăng con cũ hao mòn
Phục hồi bình xăng con quá cũ sẽ mất nhiều chi phí, tốt nhất là thay luôn bình xăng con mới.

@ Stream xe tay ga hao xăng khắc phục kinh tế nhất là bằng giải pháp thay mới bình xăng con CENTA

Bình xăng con xe tay ga CENTA
Giá bán lẻ  Bình xăng con xe tay ga CENTA chỉ 525k


@ Stream 2005 Xe tay ga hao xăng do hệ thống đánh lửa lỗi

Xe tay ga hao xăng để kéo dài thường làm ảnh hưởng xấu đến cả hệ thống đánh lửa, kéo theo đánh lửa lỗi

Vô lăng mâm lửa xe tay ga Stream


@ Stream 2005 Xe tay ga hao xăng do bố nồi ly hợp mòn tuộtXe tay ga hao xăng sau khi đi cả chục năm cũng có nguyên  nhân do bố nồi li hợp mòn tuột, cần làm lại bố nồi, tùy thực tế kiểm tra mà cần thay gì: dán bố nồi, thay dây cu roa, vớt chuông, vớt má pu li, thay bi nồi ,  . . .

Xe tay ga hao xăng do bố nồi li hợp mòn xuống cấp


@ Stream 2005 Xe tay ga hao xăng do piston bạc xú páp mòn hở yếu

Xe tay ga hao xăng sau khi đi cả chục năm cũng có nguyên  nhân do máy móc mòn xuống cấp, cụ thể là dàn hơi compression kô còn mạnh nữa. Dàn hơi quyết định bởi độ kín của xy lanh piston bạc xú páp, xe cahỵ lâu năm các phụ tùng này mòn khe hở lớn ra xe mất hơi yếu hơi tải kém chạy xe phải ép ga xe hao xăng. Xử lý cần phải làm máy

Xe tay ga hao xăng do xy lanh piston bạc xú páp mòn xuống cấp

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.