Monday, November 9, 2015

Nouvo 3 chạy lên ga tắt máy xe hao xăng

Nouvo 3 đề nổ nhưng lên ga tắt máy xe hao xăng

"Cho tôi hỏi tôi có chiêc novo 3 đời 2009 nổ máy không lên ga thì nổ . Xong nếu lên ga thì bị tắt máy. Xe chạy khoảng 25 km một lít . Cho tôi hỏi có phải bị hư bình xăng kg . Nếu hư cho tôi hỏi giá phục hồi là bao nhiêu giá thay bình mới centra là bao nhiêu thời gian bao lâu . Tôi xin cảm ơn quý cty"


Xe tay ga Nouvo 3 bệnh lên ga tắt máy - xe hao xăng

Phục hồi bình xăng con trị bệnh Nouvo 3 lên ga tắt máy xe hao xăng

Xe Nouvo 3 của bạn đang bị lỗi bình xăng con nên xe lên ga bị tắt máy và xe rất hao xăng 25Km/L. Nouvo 3 đi nội thành xe tiêu thụ xăng chuẩn cũng là tầm 35Km/L xăng. Phục hồi bình xăng con tùy theo linh kiện hư hỏng mà chi phí dao động từ 190k tới gần 300k. Nếu bình xăng con hư nhiều nên thay luôn bình xăng con mới Centa Nouvo là giải pháp kinh tế hơn.

 Thay bình xăng con Centa trị bệnh Nouvo 3 lên ga tắt máy xe hao xăng



Bình xăng con Centa xe tay ga Nouvo

 Thay luôn bình xăng con mới Centa Nouvo tại cửa hàng Thành Đạt Ngã Sáu chi phí gồm tiền bình xăng con 525k + công thợ 100k = 625,000vnđ. Thời gian thay bình xăng con, vệ sinh lọc gió, canh chỉnh mất chừng 30-40 phút là xong

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.