Thursday, April 25, 2013

* Xe tay ga nữ SYM Elizabeth có gì hay thấy chạy đầy đường?

Xe tay ga nữ SYM Elizabeth có gì hay thấy chạy đầy đường?

Vâng, một lần nữa SYM lại thành công với dòng xe tay ga nữ bán chạy ở Việt Nam: xe tay ga Elizabeth
Có thể có khá nhiều ý kiến trái chiều đánh giá kô tốt về Xe tay ga Elizabeth như là:
  •  Xe tay ga Elizabeth có kiểu dáng copy
  • Xe tay ga Elizabeth xác xe nặng kô phù hợp với nữ
  • Xe tay ga Elizabeth  chạy ì máy hao xăng
Vậy thực chất những ý kiến nhận xét này ntn? Và rút cuộc cái gì đã khiến nhiều khách hàng nữ ưa chuộng con xe này? Xe tay ga Elizabeth chạy đầy đường là một cách nói nhấn mạnh,  nhưng thực tế xe tay ga Elizabeth xuất hiện với mật độ dầy tại thành phố lớn vào bậc nhất Việt Nam như tp HCM là một điều khiến những nhà sx, kinh doanh xe máy cũng như người tiêu dùng kô thể phủ nhận sự thành công của con xe này, đúng hơn là sự thành công của các ông chủ SYM Việt Nam.

Xe tay ga SYM Elizabeth có đặc điểm kỹ thuật


Xe tay ga SYM Elizabeth

Đặc điểm kỹ thuật xe tay ga Elizabeth:

  • Dung tích xy lanh: 124.6cc
  • Công suất tối đa động cơ: 6.5Kw
  • Công nghệ cấp nhiên liệu động cơ: Bộ chế hoà khí
  •  Mức tiêu hao nhiên liệu:  2.6L/100km
  • Chiều dài xe: 1,800mm
  • Trọng lượng xe: 120kg
  • Hệ thống làm mát động cơ:  bằng không khí
Thông số kỹ thuật của xe rất bình thường. Xe tay ga Elizabeth có trọng lượng xe nặng 120Kg là nặng hơn các xe tay ga khác tầm 8-10%. Xe tuy có nặng một chút nhưng lại có ưu điểm chạy tốc độ cao rất đằm xe.
Mức tiêu thụ xăng 2.6L/100Km tương đương 38.5Km/L xăng hãng SYM thuyết minh cho xe tay ga Elizabeth là để chung cho cả 02 điều kiện chạy nội thành và đường trường (đó cũng là kỹ xảo trong kinh doanh). Riêng tôi biết con xe này chạy đường nội thành chỉ đạt 35-36Km/L xăng thôi, đường trường 45-50Km/L. Xe tay ga Elizabeth tiêu thụ xăng như vậy hoàn toàn là kô hao xăng so sánh với số đông các xe tay ga 125cc phiên bản bộ chế hòa khí hiện có trên thị trường. Xe đi nhiều vài ba năm có hao xăng thì phục hồi bình xăng con lại dễ dàng chi phí kô bao nhiêu hết. Nếu muốn ít hao xăng hơn nữa thì chọn xe tay ga Elizabeth FI tiết kiệm xăng thêm 8% nhưng phải mua xe mắc hơn 4-5 triệu đấy và xài thì bảo dưỡng xe đắt tiền hơn...

Vậy cái gì làm cho xe tay ga Elizabeth thu hút được khách hàng nữ?

Có lẽ lý giải duy nhất ở đây là sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng này là tổng hợp của nhiều yếu tố mang lại:
  • Xe SYM : Sanyang có tiếng bền,
 Bền kô thua kém gì xe các thương hiệu khác như Honda, Yamaha, Suzuki. Kiểm chứng qua nhiều dòng xe tay ga Attila đời đầu, Victoria đã có mặt hơn chục năm qua..... 
  • SYM phụ tùng thay thế sửa chữa cũng luôn có sẵn và kô đắt.
  •  SYM rất cần cù trong việc xây dựng được hệ thống đại lý và trạm bảo hành đều khắp các địa phương cả nước.
  • Giá xe rất cạnh tranh
  • Kiểu dáng xe tay ga Elizabeth là điểm nhấn quan trọng, kiểu dáng của SYM.
Elizabeth  thu hút đông khách hàng nữ và cũng dễ nhận thấy xe có kiểu dáng phong cách thiên về cổ điển: đèn lái tròn, đèn đuôi vuông lồi, kính chiếu hậu tròn to nhưng các đường nét trên phần áo xe lườn xe bụng xe tới phần đuôi xe thì khá mềm mại, làm cho xe giàu nét trẻ trung . Vậy ý kiến cho rằng Elizabeth copy kiểu Vespa LX chỉ đúng phần nào, Elizabeth có nét khác và teen hơn đấy, nhìn chiếc Vespa và chiếc Elizabeth kô thể nào lẫn lộn. Hơn nữa phong cách Ý dầu sao cũng là tài sản của nền văn minh nhân loại, phong cách Ý  in dấu ấn trên mọi lĩnh vực: kiến trúc, hội họa, xe máy, thời trang.... người Ý cũng kô hẹp hòi nếu kô muốn nói là tự hào khi thấy phong cách Ý  ngày càng đựợc quảng bá và hiện diện nhiều nơi trên thế giới.
Người Ý mà hãng Vespa là một điển hình đại diện rất biết giữ phong cách riêng và khẵng định đẵng cấp của họ còn bằng cách giữ giá bán xe máy các loại cao như núi! SYM chấp nhận ngồi chiếu dưới với dòng xe Elizabeth giá cả phù hợp đã thành công tốt đẹp.


 



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.