Monday, April 15, 2013

* Attila doi dau thay chay day duong!

Xe tay ga Attila đời đầu thấy chạy đầy đường!

Xe tay ga Attila đời đầu là những con xe được SYM sx từ những năm 2002, 2003, 2004....còn gọi là Attila đít bầu để phân biệt với các dòng xe từ Attila Victoria 2005 trở về sau có đuôi xe hơi nhọn hoặc hơi vuông.
Attila cổ nhất là các xe có nắp xăng của bình xăng lớn đặt bên ngoài cốp xe, đổ xăng kô phải mở yên xe lên..
Attila đời đầu con nào cũng có ít nhất từ 8 năm tới hàng chục năm chinh chiến.

 Attila đời đầu
 Cánh thợ máy khen mấy chiếc Attila đời đầu cực bền! Vì họ bảo đời đầu là xe nhập từ chính hãng Sanyang về. ..Lý do lúc mới mở nhà máy SYM Việt Nam chỉ mới có dây chuyền sơ khai, chưa có nhà máy lắp ráp động cơ nên phải nhập nguyên cục lốc. Đặc biệt còn truyền nhau rằng xe nào lốc máy có số seri 02 hàng chữ xịn hơn lốc một hàng chữ.
Người nghèo mà thích đi tay ga thì chỉ có lượm con này về là nhẹ tiền nhất, 5 hoặc 4 chai đổ về đã có xe tay ga chạy ngay. 
Nhưng nói gì thì nói, xe đi nhiều thì xe nào cũng phải xuống cấp, Attila kô có ngoại lệ.
Các xe Attila đời đầu thấy chạy đầy đường là đã được dọn lại nhiều thứ mới dễ nhìn, chạy ngon và kô hao xăng:
  • Dọn lại dàn lông, vỏ xe
  • Máy móc sơ sơ thì cũng sú páp, bố nồi, IC, bugi....
  • Phục hồi bình xăng con hoặc thay bình xăng con tay ga  tốt 

 Sửa xe tay ga hao xăng bằng cách phục hồi bình xăng con


Phục hồi bình xăng con
Phục hồi bình xăng con



 Sửa xe tay ga hao xăng bằng cách thay bộ chế hòa khí xe tay ga tốt


Bộ chế hòa khí - Bình xăng con xe tay ga Centa
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con xe tay ga Centa




Một số người còn bỏ thêm tiền dọn xe Attila đời đầu lên thành Victoria hoặc Elizabeth đi cho oách. Có nghĩa là Attila đời đầu thực tế còn chạy nhiều hơn nữa dưới lớp áo Victoria hoặc Elizabeth mới keng! Áo mua trong hãng SYM sẵn đầy!.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.