Super Dream chạy 66,000Km xe hao xăng
Con xe Super Dream này chạy 6-7 năm rồi còn gì. Xe máy đi hơn 20,000Km đã bắt đầu có hiện tượng xe hao xăng. Các chế độ bảo dưỡng xe định kỳ như thay nhớt, thay lọc gió lọc xăng ... có tác dụng bảo vệ xe phần nào nhưng cũng kô sao tránh cho xe khỏi bị hao mòn các bộ phận máy dẫn tới xe hao xăng
Super Dream 2006 |
Xe Super Dream: thông số kỹ thuật
- Dung tích xy lanh: 97cc
- Tỉ số nén: 9:1
- Đường kính x hành trình piston : 50mm x 49.5mm
- Công suất tối đa động cơ: 4.41Kw
- Công nghệ cấp nhiên liệu: bộ chế hòa khí
- Chiều cao yên xe: 772mm
- Chiều dài xe: 1,860mm
- Trọng lượng xe: 95kg
- Hệ thống làm mát động cơ: bằng không khí.
Nguyên nhân Super Dream chạy 66,000Km xe hao xăng
- Bộ chế hòa khí hao mòn khiến xe hao xăng
- Piston bạc sú páp mòn, dàn hơi yếu công suất động cơ giảm xe hao xăng
- Nồi ly hợp tuột lì bắt kém xe hao xăng
- Hệ thống đánh lửa yếu xe hao xăng
Super Dream chạy giữ gìn xe tốt, thay nhớt đều đặn, kô đem xe đi bão, đi đua, xe ít đi đường dài với tốc độ cao (80-90Km/H), thì con Super Dream chạy bền cực kỳ. Dầu cho có chạy 66,000Km, thì đầu lòng, dàn đánh lửa, bộ nồi.... vẫn tốt gần như chưa suy suyễn gì, chỉ có kim xăng và quả ga trong bình xăng con - bộ chế hòa khí là phải mòn: buộc phải đưa xe đi phục hồi bình xăng con để trị bệnh xe hao xăng.
Phục hồi bình xăng con khắc phục xe Super Dream hao xăng
Thợ phục hồi chỉ cần thay bộ kim xăng hoặc nếu thấy ga mòn nhiều thì xoáy quả ga tăng code là ok.Thành Đạt ngã Sáu Nguyễn Tri Phương Q10 tp HCM chuyên bình xăng con |
Có người kô thích phục hồi mà muốn thay luôn bình xăng con mới thì có bình xăng con Centa 100 dùng cho Super Dream vừa y.
Thay bình xăng con Centa 100 khắc phục xe Super Dream đang bị hao xăng
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA 100 - Dream |
65Km/L xăng
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.