Friday, July 19, 2013

Đại gia sản xuất xe máy kô ưa phân khúc xe 50cc

Các đại gia xe máy kô sx phân khúc xe 50cc vì sao?

Thời kỳ cực thịnh của các con xe 50cc tiêu biểu là các xe cub 50 huyền thoại của Nhật đã qua rồi.





Cub 81-50

Người tiêu dùng xe máy của những năm 70 -80 thế kỹ trước khác với người tiêu dùng xe máy năm 2013. Lượng đổi chất đổi. Người tiêu dùng xe máy bây giờ rủng rỉnh tiền trong túi hơn nên suy nghĩ cũng khác. Người ta vẫn cần xe máy, nhưng thị hiếu có thay đổi:
  • Xe máy phải mạnh mẽ, khỏe khoắn, tốc độ vì nếp sống công nghiệp ngày càng đòi hỏi con người làm việc sinh hoạt gì cũng vội vội vàng vàng, tất bật chứ kô thong thả tà tà như phong cách của 30-40 năm trước, vậy phương tiện di chuyển cá nhân là xe máy cũng phải điều chỉnh theo nhu cầu con người. Các xe 50cc nổi tiếng về mức tiết kiệm xăng thì lại khá ì ạch khi tăng tốc, chở đôi... và cũng khó mà phóng nhanh 70-80Km/H khi chủ nhân cần đi gấp.
  • Đời sống cao hơn thì xe máy kô còn thuần túy là một phương tiện đi lại mà còn là một sự chưng diện chứng tỏ sở thích, style, túi tiền, đẵng cấp, cá tính chủ nhân. 





Các xe 50cc kô có đủ đất để trình diễn những tiêu chí như hầm hố, bệ vệ, chảnh chẹ quý tộc mà các xe 100cc trở lên sẽ dễ dàng đáp ứng -  tạo dáng dễ hơn. Các cô cậu học sinh chỉ vì kô đủ tuổi buộc phải đi xe 50cc, nhưng khi đủ tuổi phần lớn đều đòi cha mẹ đổi sang xe phân khối to hơn chạy cho có style trưởng thành, phong độ hơn rõ ràng, vì họ cho là đi xe 50cc nhìn nhi cô lai wá!

 

Xe 50cc vẫn có nhu cầu trên thị trường, vậy những ai cần đi xe 50cc?

  • Những người đủ 16 tuổi được phép điều khiển xe 50cc trở xuống nhưng chưa đủ 18 tuổi để được thi lấy GPLX A1 chạy xe 100cc chính là khách hàng chủ yếu tiêu thụ xe máy 50cc: xe số và xe tay ga
  • Những người già yếu cũng tham gia vào đối tượng ưa dùng xe máy 50cc tuy kô nhiều.
  • Những người hoài cổ về dòng xe cub Nhật 50cc bền và tiết kiệm xăng cũng ghiền đi xe 50cc

Các đại gia sx xe máy kô ưa phân khúc xe 50cc thật sự


 Tăng trưởng xe máy của Việt Nam hiện tại chưa bảo hòa, các chuyên gia dự báo đến năm 2019 xe máy Việt mới bảo hòa với tỉ lệ 2.9người/xe tương tự như Thái Lan. Tức là đến năm 2019,  khi mà dân số Việt Nam đạt mức 99 triệu dân thì số lượng xe máy sẽ dừng lại ở con số 34 triệu xe cả nước. Từ giờ tới đó nhu cầu xe máy vẫn còn rất lớn, các hãng xe máy chia nhau chiếc bánh thị trường tăng trưởng xe máy Việt Nam bất kể là sx xe 50cc hay xe trên 100cc người tiêu dùng cũng phải chấp nhận, vậy thì họ làm xe máy trên 100cc bán cho khỏe và chắc hẵn lợi nhuận cũng nhiều hơn.
 
 Người tiêu dùng có muốn đi xe 50cc vì muốn tiết kiệm xăng hơn, vì yêu thích, vì hoài cổ... cũng kô được nếu các đại gia bắt tay nhau kô sx xe 50cc.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.