Air Blade Thái hao xăng và khó nổ buổi sáng
Vì 02 lỗi này ít khi đi chung với nhau.
Thường là xe khó nổ thì cũng là xe kô hao xăng, ngược lại xe hao xăng thường là xe dễ nổ!
Air Blade Thái |
Nguyên nhân xe Air Blade Thái hao xăng và khó nổ buổi sáng
Nguyên nhân xe Air Blade Thái hao xăng
Xe Honda Air Blade Thái hay xe Honda Air Blade Việt Nam chất lượng chênh lệch nhau nếu có cũng ít, thì tuổi bền sử dụng của xe có khác nhau cũng kô đáng kể, thông thường là xe đi nhiều, qua hàng 4-5 năm xe phải xuống máy và hay bị hao xăng.
Xe hao xăng người ta thường hay chú ý kiểm tra 02 bộ phận làm việc nhiều dễ bị hao mòn là
- Nồi li hợp của bộ biến tốc vô cấp
- Bộ chế hòa khí
Bộ chế hòa khí bị mòn kim xăng là nguyên nhân trực tiếp gây xe hao xăng. Phục hồi bộ chế hòa khí để giải quyết xe hao xăng.
Nguyên nhân xe Air Blade Thái khó nổ buổi sáng
Xe chậm nổ khó nổ khi máy nguội, vào buổi sáng sớm hay bị, có nguyên nhân phức tạp hơn.- E điện bị lỗi làm xe khó nổ chậm nổ khi máy nguội, sáng sớm
- Bộ chế hòa khí canh chỉnh sai làm xe khó nổ chậm nổ khi máy nguội, sáng sớm
- Dàn hơi (compression) yếu cũng làm xe khó nổ chậm nổ khi máy nguội, sáng sớm
Khắc phục xe Air Blade Thái hao xăng và khó nổ buổi sáng
Biết các nguyên nhân trên, thợ cần kiểm tra xe, nồi, bộ chế hòa khí (E điện cũng thuộc bộ chế hòa khí) ... để xác định đúng nguyên nhân, bộ phận nào gây ra hiện tượng xe hao xăng, nguyên nhân nào khiến xe khó nổ buổi sáng và xử lý đúng chỗ.Bộ chế hòa khí Air Blade |
Làm xong (làm nồi, phục hồi bình xăng con - bộ chế hòa khí) có thể đối chiếu mức tiêu thụ xăng kô hao xăng của xe Air Blade bộ chế hòa khí (xe tay ga 110cc) như sau:
- Air Blade bộ chế hòa khí xe kô hao xăng khi nội thành chạy đạt 37Km/L xăng
- Air Blade bộ chế hòa khí xe kô hao xăng khi đường trường chạy đạt trên 45Km/L xăng
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.