Super Dream 110 Việt Nam vẫn xài bộ chế hòa khí
Người Nhật biết đánh bóng những giấc mơ (dream) khi lần lượt cho ra các sản phẩm tiếp nối theo sau Dream II Thái vang bóng một thời từ 1992- Honda Super Dream Việt Nam đời đầu 1999
- Super Dream Việt Nam 2010,
- Dream 110i (phun xăng điện tử) Thái Lan 2012
- Super Dream 110 (bộ chế hòa khí) Việt Nam 2013
Honda Super Dream 110 |
Super Dream 110 (bộ chế hòa khí) Việt Nam 2013
Super Dream 110 (bộ chế hòa khí) Việt Nam 2013 vẫn giữ style rất rõ rệt của dòng xe Dream là phong cách thiết kế chân phương, giản dị, kô hoa lá cành hoặc quá tân kỳ, cũng kô chút gì hầm hố hung hăng:
- Màu sắc,
- Đường nét
- Công nghệ
Để cuối cùng người nào nhìn vào Honda Super Dream 110 Việt Nam năm 2013 cũng nhận ra ngay đó vẫn là anh em dòng họ Honda Dream danh tiếng một thời
Super Dream 110 Việt Nam 2013 sao gọi là đánh bóng giấc mơ xưa?
Thì xe Honda Super Dream 110 năm 2013 vẫn giữ phong cách cũ:
- Kiểu dáng hiền hòa (mặt đầu đèn mắt si nhan nhìn hiền)
- 02 phanh đùm
- Kiểu phối màu sơn kô thay đổi
- Bửng vè vẫn như cũ
- Động cơ vẫn xài bộ chế hòa khí
- Khóa công tắc vẫn là khóa cơ truyền thống
- Xe chạy mạnh máy
- Garanti êm nhuyễn
- Xe tiết kiệm xăng kô thua kém gì công nghệ phun xăng điện tử.
- Bảo trì đơn giản.
Nhưng xe Honda Super Dream 110 năm 2013 có vài điểm nhỏ thay đổi:
- Pô sơn đen có ốp bảo vệ,
- Đồng hồ, đèn pha lục giác,
- Động cơ 110cc mạnh mẽ hơn
- Đặc biệt Super Dream 2013 có yên khá thấp, 745mm, so với các đời Dream và Super Dream trước đó cao hơn là 772mm. Super Dream 2013 ưu tiên hướng tới khách hàng nữ nên đã thiết kế yên thấp hơn gần 3cm so với các phiên bản Super Dream cũ. Thấp hơn nhưng nhìn xe vẫn cân đối.
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.