Thursday, June 13, 2013

* Nam Định chỗ nào bán bộ chế hòa khí Centa tiết kiệm xăng?

"....Tôi muốn mua bộ chế hòa khí Centa Dream . Công ty có đại lí nào ở Nam Định không???"



  Nam Định chỗ nào bán bộ chế hòa khí Centa tiết kiệm xăng?

 
Thành phố Nam Định là một thành phố nằm ở phía bắc của Việt Nam, cách Hà Nội về phía đông nam 90Km, trực thuộc tỉnh và là tỉnh lỵ của tỉnh Nam Định.
Thành phố Nam Định đã được thủ tướng Chính phủ ký quyết định công nhận là đô thị loại I năm 2011, quy hoạch xây dựng thành phố Nam Định thành trung tâm kinh tế, văn hóa, khoa học và xã hội của tỉnh Nam Định và của tiểu vùng Nam đồng bằng sông Hồng; đây cũng là một thành phố của vùng duyên hải Bắc Bộ. Tỉnh Nam Định có 02 triệu dân nhưng thành phố Nam Định chỉ có khỏang 300,000 dân. Như nhiều đô thị khác, cư dân thành phố Nam Định vẫn dùng xe máy là phương tiện di chuyển chính. Nhu cầu phụ tùng thay thế  phục vụ cho thị trường dịch vụ sửa xe máy kô ngừng gia tăng.





Thành phố Nam Định


Bình xăng con - bộ chế hòa khí Centa bán rộng rải tại các tiệm phụ tùng xe máy trên phạm vi cả nước. Ở Nam Định cứ ra các tiệm sửa xe máy, chợ phụ tùng xe máy  đều có sẵn.






Chợ Rồng thành phố Nam Định



Mặt hàng bộ chế hòa khí bày bán hiện diện tại các chợ phụ tùng xe máy có khá nhiều chủng loại xuất xứ, nhưng sản phẩm bộ chế hòa khí Centa uy tín lâu năm được biết đến nhiều nhất. Người tiêu dùng ưa chuộng bộ chế hòa khí Centa có thể tìm mua dễ dàng. Sản phẩm bộ chế hòa khí Centa có bao bì đẹp, có dán tem Laser 7 màu Centa chống hàng giả trên nắp hộp và đáy hộp, ngoài hộp đựng sản phẩm  có ghi rõ tên công ty Thành Đạt, địa chỉ 235-237 Nguyễn Tri Phương P5 Q 10 tp HCM, số điện thoại: 08.39571611....Người mua có thể yêu cầu mở hộp sản phẩm ra để xem trực tiếp bộ chế hòa khí Centa:  quan sát thấy trên cổ bộ chế hòa khí Centa có đúc hình nổi logo và chữ Centa, giữa chén xăng và thân bộ chế có dán tem laser 7 màu Centa
 Mọi người có thể mua bộ chế hòa khí Centa tại hầu hết các tiệm phụ tùng xe máy tại Nam Định

  

 Đại lý bình xăng con - Bộ chế hòa khí Centa tại thành phố Nam Định

Công ty Thành Đạt Centa có rất nhiều đại lý phân phối sản phẩm bộ chế hòa khí Centa tại Nam Định
Đơn cử vài đại lý tại thành phố Nam Định
 
* Tuấn Vân Nam Định 63 Hàng Đồng thành phố Nam Định 0228-3848663
* TUẤN NHUNG Nam Định X 0228-3847911
* LONG Nam Định 69 Hàng Đồng thành phố Nam Định 0228-3864510
* BÌNH MAI Nam Định X 0228-3847490
* Đức Thịnh Nam Định 97 Thị trấn Gôi - huyện Vụ Bản 0350.3299 524 


Một góc phố Nam Định



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.