Friday, June 21, 2013

Dream Thái làm tiết kiệm xăng kô thôi chưa đủ, phải chạy vọt nữa!



" .. tôi ở Bình Phước,  đưa con Dream Thái đi phục hồi bình xăng con để tiết kiệm xăng  vì thấy dạo này em nó uống xăng quá! Làm xong về chạy mấy hôm thấy xe tiết kiệm xăng thật nhưng máy chạy yếu xìu, sáng sớm đề pa ì máy thấy rõ, vặn ga kô đi, xe cứ tà tà, tôi thì gấp đi làm cứ sợ trễ giờ mà em nó cứ nhẫn nha tưởng tôi đi uống cà phê sáng! Phải chạy một quãng chừng 500M vặn ga xe mới chạy được bình thường, là sao vậy?"

 

 

Dream làm tiết kiệm xăng kô thôi chưa đủ, phải chạy vọt nữa!

 

Dream Thái

Giải pháp tiết kiệm xăng bằng cách phục hồi bình xăng con 

Giải pháp tiết kiệm xăng bằng cách phục hồi bình xăng con  là một giải pháp tốt, nhưng hiệu quả tiết kiệm xăng và chất lượng sử dụng của bình xăng con sau phục hồi phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề thợ phục hồi. Ở địa phương nào thì sửa xe ở địa phương đó cho thuận tiện phải rồi.




Phục hồi bình xăng con

Một bình xăng con phục hồi tốt để tiết kiệm xăng bao gồm các yêu cầu sau:

  • Xe chạy tiết kiệm xăng
  • Xe chạy có garanti
  • Xe chạy mạnh máy, chạy vọt
Việc phục hồi bình xăng con để tiết kiệm xăng là công việc sửa chữa, mà sửa chữa thì có canh già canh non, bước tới bước lui, canh chỉnh chưa vừa ý thì ghé tiệm canh lại là ok chứ hãy khoan trách thợ kém tay nghề hay thiếu tỉ mỉ. Trường hợp này thợ canh chỉnh bình xăng con bị thiếu xăng ga nhỏ, thiếu xăng thì khó mà hao xăng, đương nhiên là tiết kiệm xăng rồi,  nhưng xe chạy kô có lực, mà chắc hẵn xe nóng máy lắm!.
Nếu chọn giải pháp thay bình xăng con mới để tiết kiệm xăng thì khỏe hơn nhiều, gắn vào là ok, lắp cũng đơn giản, thợ ở đâu lắp cũng chạy tốt vì bình xăng con mới nguyên người ta sản xuất đã chuẩn, cứ thế mà ịn vào là xài. Vấn đề là chọn mua xài bình xăng con nào tốt, tiết kiệm xăng?

Tiết kiệm xăng bằng cách xài bình xăng con, bộ chế hòa khí Centa

Lâu nay người đi xe máy cả nước vẫn ưa dùng bình xăng con, bộ chế hòa khí Centa thay lắp cho xe máy để tiết kiệm xăng với ưu điểm:
  • Xe chạy vọt
  • Xe có garanti êm nhỏ
  • Tiết kiệm xăng
  • Giá bán phù hợp túi tiền
 


Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA 100 - Dream

Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA tiết kiệm xăng  

Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA do công ty Thành Đạt sản xuất thấy có mặt thị trường dễ chừng trên chục năm rồi. Mấy ông thợ già thì bảo:
 "Thành Đạt lập nghiệp bằng nghề phục hồi bình xăng con từ những năm 1980, trên 30 năm. Ông chủ Thành Đạt, Tỉ Thành Đạt  là tay tổ trong nghề phục hồi bình xăng con, sau này làm ăn có vốn mở công ty mua máy móc về sản xuất bình xăng con bán đi khắp cả nước.... chủ mà làm từ thợ phục hồi bình xăng con đi lên thì sản phẩm bình xăng con - bộ chế hòa khí CENTA làm ra lắp xe chạy ngọt, kô chê vào đâu được!". 
Ở 2 miền Nam Bắc thị trường phụ tùng xe máy đều có mặt sản phẩm bình xăng con, bộ chế hòa khí Centa.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.