Friday, June 14, 2013

* Bình Dương tìm mua bình xăng con - bộ chế hòa khí Centa ở đâu?

" ... em ở Kim Đồng, thị trấn Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương muốn mua bình xăng con Centa phải làm thế nào? trên này kô thấy bán..."

Nhu cầu cung ứng  bình xăng con Centa cho xe máy tại Bình Dương

Bình Dương là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ. Tỉnh lỵ của Bình Dương hiện nay là thành phố Thủ Dầu Một, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 30 km.
 


Vòng xoay ngã sáu Bình Dương

Thị trấn Phước Vĩnh là huyện lỵ của huyện Phú Giáo, nằm trên đường tỉnh lộ 741, cách thị xã Thủ Dầu Một khoảng 40 km. Khả năng phân phối sản phẩm phụ tùng xe máy hoặc bình xăng con Centa dọc theo tỉnh lộ 741 là khá thuận lợi. Mọi người có thể tìm mua bình xăng con Centa bày bán tại các tiệm phụ tùng xe máy ngay tại thị trấn (vd như tiệm Thanh Bình...) chứ kô cần phải về Thủ Dầu Một chi cho xa xôi.
 

Thị trấn Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương nằm trên tỉnh lộ 741


Dự kiến đến năm 2020, Bình Dương phát triển lên là đô thị loại I, thành phố trực thuộc Trung ương Dân số tỉnh Bình Dương có khoảng 1.7 triệu dân, riêng thành phố Thủ Dầu Một có tầm 300,000 dân.
Bình Dương có 28 khu công nghiệp và cụm công nghiệp tập trung thu hút đầu tư mạnh và có rất nhiều dân ngoại tỉnh vãng lai, hoặc tới sống và làm việc trên đất Bình Dương, nên số dân  thực tế tại Bình Dương lớn hơn rất nhiều. Cư dân Bình Dương vẫn dùng xe máy là phương tiện di chuyển chính nên nhu cầu phụ tùng xe máy thay thế phục vụ cho dịch vụ sửa xe là rất lớn.





Người Bình Dương đi chơi lễ hội

Đại lý bình xăng con Centa tại Bình Dương 

 Bình xăng con - bộ chế hòa khí Centa bán rộng rải tại các tiệm phụ tùng xe máy trên phạm vi cả nước.
thành phố Thủ Dầu Một, phường Phú Cường, có đại lý phụ tùng Tân là một trong nhiều nhà phân phối sản phẩm bình xăng con - bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa tại Bình Dương


Một góc thành phố Thủ Dầu Một Bình Dương

Đại lý Centa: Tân (Bình Dương)
Số nhà 18 đường Nguyễn An Ninh (gần đường CMT8), 
Phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: (0650) 3848110

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.