Làm sao tiết kiệm xăng cho Attila đời đầu
Attila đời đầu chiếc nào ra muộn lắm thì cũng là đời 2004-2005. Attila xe có nắp xăng năm ngoài yên, kô phải mở cốp khi đổ xăng là xe Attila đời sớm nhất, xe đời đầu tiên, có lẽ được sx từ 2002. Vậy tính ra Attila đời đầu toàn xe lăn bánh hàng chục năm! Xe tay ga đi cũ cả 100,000 Km mà kô hao xăng mới là lạ!
|
Xe Attila đời đầu tiên |
Xe Attila trường hợp này là rất hao xăng! Coi tỉ lệ đổ
1ngàn xăng/1Km là biết rồi! Vì tính ra
một lít xăng 24 ngàn đồng thì xe chỉ chạy được tương ứng là 24Km! Quá hao xăng!
Vậy nếu con xe Attila này tiết kiệm xăng thì phải chạy bao nhiêu Km/L mới đạt?
Xe Attila tiết kiệm xăng có mức tiêu thụ xăng
- Xe Attila đời đầu tiết kiệm xăng có mức tiêu thụ xăng chạy nội thành là 35 Km/L
- Xe Attila đời đầu tiết kiệm xăng có mức tiêu thụ xăng chạy đường trường là 45 Km/L
Cá biệt một số xe Attila đời đầu máy móc còn khá vì xe ít đi thì chạy tiết kiệm xăng được nhiều hơn chút nhưng cũng chỉ tiết kiệm xăng thêm được khoảng hai, ba . . Km/L xăng là tối đa.
Tiết kiệm xăng cho xe Attila đời đầu có 2 phương án
Xe tay ga đi cả chục năm bình xăng con cũ lắm rồi, tốt nhất là thay luôn bình xăng con mới chứ phục hồi tốn nhiều tiền. Tuy nhiên có người còn luyến tiếc bình xăng con theo xe mà cố phục hồi để tiết kiệm xăng mà xài.
Tiết kiệm xăng cho Attila đời đầu bằng cách phục hồi bình xăng con
Thông thường cần phải
- Thay bộ kim ga mới để tiết kiệm xăng
- Xoáy đồng tiền bướm ga bị mòn hở để xe có garanti và tiết kiệm xăng
|
Bình xăng con tay ga cũ cần phục hồi |
- Có khi gặp bình xăng con cũ quá dù cao su bị rách thủng phải thay cả dù rất nhiều tiền. Trường hợp này muốn tiết kiệm xăng buộc phải thay bình xăng con tay ga mới.
Tiết kiệm xăng cho Attila đời đầu bằng cách thay bình xăng con mới
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con tay ga Centa tiết kiệm xăng! Thương hiệu danh tiếng!
|
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con tay ga Centa |
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.