Monday, May 6, 2013

* Super Dream hao xăng thay bình xăng con Centa nào?

"... Mình đang đi xe Super Dream 2006,hiện đang muốn thay bình xăng con khác, nghiên cứu các sản phẩm của công ty nhưng không biết nên chọn loại nào cho tiết kiệm xăng, nhờ quý công ty tư vấn dùm.
Xin cảm ơn nhiều...."

Super Dream 2006 hao xăng thay bình xăng con Centa nào?

Xe Honda Super Dream là xe số động cơ 4 thì 100CC. Xe Dream các đời từ Dream I, Dream II, Dream lùn, Super Dream đều là xe 100cc. Bình xăng con các đời xe Dream đều dùng chung một kiểu  bình xăng con Dream




Động cơ xe Super Dream

Xe Super Dream hao xăng có thể thay được vài loại bình xăng con Centa

Bình xăng con Centa có vài loại đều lắp phù hợp với xe Super Dream. Chọn lắp loại bình xăng con nào còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của khách hàng đi xe.

Thay bình xăng con Centa 100 - Dream

Khách đi Super Dream muốn thay bình xăng con mục đích tiết kiệm xăng mà vẫn giữ nguyên phiên bản y như thiết kế ban đầu của hãng Honda thì thay bình xăng con Centa 100 - Dream. Đây cũng là chọn lựa phổ biến nhất.


Bình xăng con Centa 100 - Dream

Thay bình xăng con Centa 125 Cải Tiến

Một số khách thanh niên hoặc những ai thích xe chạy bốc, chạy nhẹ xe mà chẵng cần phải độ xe gì cả thì chọn lắp bình xăng con Centa 125 Cải Tiến là đúng bài. Bình xăng con này chạy vẫn tiết kiệm xăng kô thua kém gì Bình xăng con Centa 100



Bình xăng con Centa 125 Cải Tiến

Thay bình xăng con Centa Wave RS

Xe Super Dream mà gắn bình xăng con Centa Wave RS vừa là model vừa là tiết kiệm xăng lắm.
Nhiều người thích gắn bình xăng con Centa Wave RS vì khóa xăng RS có style hay hay mà kô biết rằng có một điều còn tuyệt vời hơn nữa đó là bình xăng con Centa Wave RS cực kỳ tiết kiệm xăng! 70Km/L xăng chạy thực tế!


Bình xăng con Centa Wave RS
Vậy phải xem ý khách sử dụng như thế nào mà chọn lựa loại bình xăng con Centa mới phù hợp.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.