Saturday, May 4, 2013

* Giá xăng tăng bộ chế hòa khí bán mạnh



Giá xăng tăng bộ chế hòa khí tốt tiêu thụ mạnh

Kô chỉ bộ chế hòa khí tốt giúp tiết kiệm xăng xe máy được tiêu thụ mạnh mà các dịch vụ phục hồi bình xăng con cũng hoạt động tấp nập lên hẵn lên.




 Bộ chế hòa khí tiêu thụ mạnh khi giá xăng tăng tại sao?



Giá xăng tăng thì người chạy xe máy phải lo tiết kiệm xăng chứ sao!
Mặc dầu thị trường có sẵn nhiều thiết bị tiết kiệm xăng cũng như nhiều mánh lới tiết kiệm xăng, nhưng người tiêu dùng sau này đã có kiến thức và kô có ít người tiêu dùng đã có kinh nghiệm thất vọng khi xài qua rồi các thiết bị tiết kiệm xăng đó. Họ đã quay lưng lại trước tất cả những thiết bị tiết kiệm xăng kô rõ nguồn gốc, những thiết bị chế biến thêm vào xe máy chứ kô có trong thiết kế xe máy ban đầu của nhà sản xuất, nào là:
  • Bộ tiết kiệm xăng các loại
  • Tăng áp điện tử tiết kiệm xăng
  • Bu gi tiết kiệm xăng
  • Bánh líp tiết kiệm xăng
  • Viên tiết kiệm xăng
Và người tiêu dùng mạnh dạn chọn phương án thay bộ chế hòa khí tốt là phương án kỹ thuật căn bản nhất đã được áp dụng từ nhiều chục năm nay khi xử lý xe máy bị hao xăng.

 Bộ chế hòa khí tốt được đánh giá theo tiêu chuẩn ntn?

  • Bộ chế hòa khí có chất lượng tốt

    Bộ chế hòa khí tốt luôn đặt yêu cầu chất lượng kỹ thuật lên hàng đầu: garanti nhuyễn, xe chạy ngọt, tiết kiệm xăng
  • Bộ chế hòa khí có giá tốt 

    Bộ chế hòa khí chất lượng tốt nhưng giá cao quá thì người tiêu dùng kô tiếp cận được,  bài toán đầu tư  cũng là 1 tham số trong bài toán tiết kiệm xăng, vì tiết kiệm xăng cũng là nhằm mục đích tiết kiệm tiền.
  • Bộ chế hòa khí có chế độ hậu mãi tốt 

    Kinh doanh luôn coi trọng yếu tố chăm sóc khách hàng, công tác hậu mãi. Công việc hậu mãi tuy chỉ phục vụ cho số ít vài phần ngàn trên tổng số lượng khách hàng tương ứng với số sản phẩm bị lỗi nhưng sẽ giúp tạo nên sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng của cả cộng đồng đối với thương hiệu..

     Vậy bộ chế hòa khí nào hội đủ 3 tốt hiện có trên thị trường?

    Nền kinh tế như Việt Nam hiện nay cũng phải tuân theo quy luật vận động của kinh tế thị trường . Sản phẩm hàng hóa thời hội nhập kinh tế với thế giới được dở bỏ các rào cản thuế quan và xuất hiện nhiều với đủ xuất xứ thương hiệu, khái niệm một mình một chợ kô còn tồn tại. Bộ chế hòa khí xe máy là một dạng phụ tùng xe máy cao cấp, được chế tạo chính xác và tinh tế, bán đầy ngoài chợ nhưng sao cùng một loại bộ chế hòa khí lại có nhiều giá thế? từ dưới một trăm ngàn đồng cho tới vài triệu đồng?
    Mà toàn hàng mới tinh? 
    Có thể phân nhóm như sau cho dễ:
    1. Bộ chế hòa khí hàng trôi nổi kô rõ xuất xứ: nhóm này gồm hàng bèo TQ, hàng Mã Lai (kô chắc lắm, hàng TQ giả Nhật thì đúng hơn).... nhóm này thường giá rẻ nhưng xài hao xăng, chưa kể kô có bảo hành
    2. Bộ chế hòa khí bán tại các hãng sx xe máy tại Việt Nam: hàng Nhật giá mắc vô cùng. Đơn cử như bộ chế hòa khí Spacy mua trong hãng Honda cũng phải gần 03 chai, còn mua bên SYM loại bộ chế hòa khí gắn cho xe Attila, Victoria ... gắn tạm cho Spacy cũng 1,9 chai rồi
    3. Bộ chế hòa khí Centa do công ty Thành Đạt sản xuất theo thiết kế công nghệ Nhật Bản
     
    Bộ chế hòa khí Centa hội đủ được cả 03 tốt nêu trên: 

    Chất lượng tốt - Giá cả tốt - Bảo hành tốt. 
    bộ chế hòa khí Centa luôn có đầy đủ chủng loại đáp ứng được nhiều loại xe máy đang lưu hành trên thị trường. Ví dụ như

    Bộ chế hòa khí Centa cho xe tay ga giá chỉ có 485,000đ mà chạy chất lượng và  tiết kiệm xăng tương đương như sp bộ chế hòa khí Nhật cùng loại.


Bộ chế hòa khí - Bình xăng con xe tay ga Centa
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con xe tay ga Centa 



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.