Friday, May 10, 2013

* Xe Wave 110 S chạy giật giật tắt máy

"... xe em là wave S110.xe chạy chưa được 20,000km.bình thường xe chay êm ngọt ko sao ca nhưng nhiu lúc dg chạy xe bị hụt hụt mun tắt máy giật giật nhưng kéo ga lớn chạy thì hết mà về ga nhỏ thì bị típ,cửa hàng honda cứ chỉnh nút xăng,càng chỉnh càng hao xăng ma ko hết bệnh đó.em ko hiểu nguyên nhân tai sao.Bệnh này chạy lau lâu mới bị còn không thì chạy bình thường ko bi saO HẾT cả.Em xin Cảm ơn!..."



Xe Wave 110 S chạy giật giật muốn tắt máy khi về ga nhỏ.

Xe Wave 110 S được coi là dòng xe có động cơ  khỏe, máy 110cc, lắp bình xăng con dạng RS  tiết kiệm xăng hơn 5% so với đời xe Wave 100cc thế hệ trước.
Nếu như vài năm trước đây dòng xe Wave S 100 hay bị lỗi chảy xăng dư ở bình xăng con (lỗi pontu) thì dòng xe Wave 110S hay bị dính lỗi xe chạy ga nhỏ bị giật giật như nên trên. Đó là nói xe bị lỗi khi đã đi sau một thời gian nhất định, gần hết bảo hành!



Xe Wave 110S
Xe Wave 110 S cũng như nhiều xe khác chạy gần 20,000 Km (tương đương 02 năm sử dụng) nếu bảo dưỡng kém rất dễ mắc phải lỗi mô tả như trên. Đây là lỗi ở bộ chế hòa khí (bình xăng con)
Bình xăng con xe các đời Wave S trở về sau đã có cải tiến có thêm một van phụ (da bơm phụ) điều khiển hoạt động mạch xăng béc phụ ở các pha tăng tốc hoặc đang đi ga lớn về ga nhỏ. Da bơm phụ có tác dụng giúp xe vận hành mềm mại và tiết kiệm xăng thêm 5%. Trường hợp xe Wave 110 S nêu trên đang bị lỗi ở mạch xăng này. Cách khắc phục cần đưa xe đi tiệm chuyên phục hồi bình xăng con xử lý  là hết.

Khắc phục Xe Wave 110 S chạy giật giật bằng cách phục hồi bình xăng con

Bộ chế hòa khí đi nhiều có thể bị dơ nghẹt các mạch xăng gió, và xe chạy rung động lâu ngày các vít chỉnh xăng gió có thể tự xoay lạc vị trí nên bộ chế hòa khí hoạt động kô còn chính xác , kô còn chuẩn nữa.
Việc xử lý cần có thợ chuyên môn am hiểu về bộ chế hòa khí, bình xăng con.





Thành Đạt chuyên bình xăng con ở ngã Sáu Nguyễn Tri Phương Q 10  là địa chỉ quen thuộc mà người đi xe máy có nhu cầu sửa chữa bình xăng con, phục hồi bình xăng con, cũng như giới thợ máy tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đều biết tiếng.




Công ty Thành Đạt 235 Nguyễn Tri Phương P5, Q10 tpHCM







No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.