Tuesday, August 12, 2014

Phát cơm từ thiện bị đâm chết! Thiên lý nan dung!

Phát cơm từ thiện bị đâm chết! Còn ai dám làm từ thiện?

  Phát cơm từ thiện bị đâm chết! Hiện trường vụ án


Hiện trường vụ án - 19H chủ nhật 10/8/2014 (rằm 15/7 âm lịch) - Vòng xoay Phạm Đình Hổ - Lê Quang Sung P2 Q6



Phát cơm từ thiện bị đâm chết!  Những hộp cơm chưa phát và túi đồ của nạn nhân




Những hộp cơm chưa phát và túi đồ của nạn nhân - 19H chủ nhật 10/8/2014 (rằm 15/7 âm lịch)


 Phát cơm từ thiện bị đâm chết! Vợ và con thơ của nạn nhân.




Vợ và con thơ của nạn nhân


Phát cơm từ thiện bị đâm chết! Thiên lý ở đâu?


Phát cơm từ thiện bị đâm chết! Chém giết đồng loại/con người là hành vi man rợ luôn bị xã hội lên án và chịu hình phạt cao nhất. Nhưng ở đây kẻ thủ ác còn vô nhân tính hơn nữa khi đã ra tay đâm chết bằng nhiều nhát dao quyết tước đi mạng sống của người mà hắn thường xuyên chìa tay nhận hộp cơm từ thiện miễn phí để sống mỗi ngày.
Phát cơm từ thiện bị đâm chết!  Người đàn ông phát cơm từ thiện chỉ có 50 hộp cơm được giao mỗi ngày, nên được nhà từ thiện dặn dò ưu tiên phát cơm cho người già, người tàn tật trước, còn gã, kẻ thủ ác,  là một thanh niên trạc ngoài hai mươi tuổi lành lặn (theo những người sống ở khu vực nhận xét) sống lang thang, vì bực bội phải chờ cơm phát chậm mà đã ra tay thủ ác man rợ giết chết ân nhân phát cơm cho hắn lâu nay, kẻ thủ ác kô còn là con người khi mà hành vi kô chút nhân tính, ghê tởm tận cùng.
Phát cơm từ thiện bị đâm chết!  Xã hội có biết bao nhiêu người khốn khó đã và đang được cưu mang từ bữa cơm từ thiện từ nỗ lực lo toan của mặt trận - chính quyền - đoàn thể, các nhà hảo tâm đã tổ chức các quán cơm Nụ Cười 1-2-3-4-5-6 ở khắp các quận huyện, các Mái Ấm nuôi giữ các trẻ em người già, người lang thang cơ nhỡ, các tổ chức từ thiện của Hội Chữ Thập Đỏ, các tổ chức tôn giáo v v . . . . .


Cơm trưa 2 ngàn tại quán cơm từ thiện Nụ Cười 4


 Phát cơm từ thiện bị đâm chết! Cơm từ thiện trong bài này đề cập tới là phát cho kô, kô tốn đồng nào, chứ ăn cơm ở các quán Nụ Cười còn phải tốn 2 ngàn đồng - Quán Nụ Cười thu 2 ngàn/phần cơm để gọi là có chút chi phí hỗ trợ quán duy trì hoạt động, dù biết 2 ngàn đồng kô đáng là bao nhưng cũng phải tốn tiền.



Cơm trưa 2 ngàn tại quán cơm từ thiện Nụ Cười 3


Phát cơm từ thiện bị đâm chết!  Người ta biết ơn và cảm kích kô hết trước nghĩa cữ cao đẹp các tổ chức từ thiện, các nhà hảo tâm, và tin tưởng vào cái tốt - việc làm từ thiện - vẫn còn tồn tại mãi mãi trên đời, còn gã người-thú này sao lại cư xử xa lạ vô nhân tính đến mức như vậy?

Những Bồ Đề phục vụ cơm từ thiện


Phát cơm từ thiện bị đâm chết!  Tội ác này liệu có làm chạnh? đắng? đau? lòng những con người giàu lòng nhân ái - những Bồ Đề -  đã và đang chung tay nhau phục vụ những bữa cơm từ thiện kô vụ lợi bền bỉ nhiều năm nay vì một một xã hội tốt đẹp hơn?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.