Saturday, April 25, 2015

Sổ trái xe độ theo kỹ thuật trái piston Nouvo 4



Trái piston Nouvo 4 – Kiến thức độ xe ngon!


 
Nouvo LX 135 - Nouvo 4



Nouvo LX 135 hay còn gọi là Nouvo 4  ra  mắt lần đầu tiên ở VN vào tháng 2/2008 thiết kế trẻ khỏe cả về hình thức cũng như công suất động cơ mạnh mẽ đã thu hút được sự chú ý của đông đảo giới trẻ
Thông số động cơ: Nouvo 4  dên 58.7mm, trái 54mm, tỉ số nén 10.9:1 – 8.9Kw/8,500rpm
Nouvo4 tăng tốc rất nhanh nhờ động cơ 135cc mạnh mẽ với thiết kế trái piston độc đáo chứa nhiều nhân tố đặc biệt gây chú ý của giới độ xe



Trái piston Nouvo 4 đáp ứng tốt các yêu cầu độ xe công suất



Trái piston Nouvo 4




Trái piston Nouvo 4



Trái piston Nouvo 4 đáp ứng tốt yêu cầu độ xe: trái lớn nhưng phải nhẹ


  •  Trái đường kính lớn 54mm mà trái nhẹ hơn trái 50mm nouvo 1-2-3: (75/80grs)
  •  Trái ngắn hơn (33/37mm)
  •  Ắc nhẹ hơn. Nouvo4 ắc ngắn cho phép làm ắc nhỏ 14mm, trong khi ắc nouvo 1-2-3 là 15mm và dài hơn >>> nặng hơn


Trái piston Nouvo 4 đáp ứng tốt yêu cầu độ xe: trái lớn nhưng ma sát phải nhỏ

  • Trái lớn mà ma sát ít hơn
  • Ma sát lưng piston bé, giảm tối đa diện tích lưng piston tiếp xúc với xy lanh, chỉ giữ lại phần bề mặt cần thiết để chống dũ trái

Trái Nouvo4 giảm ma sát tối đa

Ma sát bạc xéc măng bé:  bạc Nouvo 4 dày 0.8mm, trong khi bac Nouvo 1-2-3 dày 1mm; bạc lửa Nouvo4 còn được xăng phe nên chỉ còn tiếp xúc ma sát  0.6mm

Bạc xéc măng trái Nouvo 4 mỏng 0.8mm giảm ma sát


Trái piston Nouvo 4 đáp ứng tốt yêu cầu độ xe: trái lớn nhưng đồng thời tỉ số nén cũng cao

 Ăn gian hơi bằng cách tăng tỉ số nén
 Nouvo 1-2-3 là 9.3:1
 Ở xe Nouvo 4 tỉ số nén là 10.9:1 nhờ vào thiết kế đầu trái piston
  • Piston đầu cao
  • Móc mắt, móc lổ chân bugi

Trái piston Nouvo4 trọng lượng bé, ma sát bé, tỉ số nén cao cho phép tăng tua máy lên cao


Trái nhẹ, ắc nhẹ, ma sát nhỏ hơn cho phép tua máy tối đa Nouvo 4 nâng lên cao hơn (8,500/8,000rpm)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.