Wednesday, August 6, 2014

Bình xăng con Centa SS67 thiết kế mới xài wá ngon!

 Bình xăng con Centa SS 67 mới có gì hay và khác biệt?


 
Honda SS67với bình xăng con Centa SS67 nguyên bản





Bình xăng con Centa SS 67 nguyên bản




Bình xăng con SS67 nguyên bản h2
Bình xăng con Centa SS67 nguyên bản h1





 



 

Bình xăng con Centa SS67 thiết kế mới



Bình xăng con Centa SS67 mới h2
Bình xăng con Centa SS67 mới h1

























Bình xăng con Centa SS 67 mới có vài thay đổi thiết kế do công ty Thành Đạt thực hiện và cung ứng ra thị trường từ tháng 8 năm 2014 đã giúp người tiêu dùng hưởng lợi từ giá thành sản phẩm kô đổi nhưng chất lượng kỹ thuật tốt hơn bình xăng con Centa SS67 nguyên bản.
Bình xăng con Centa SS67 mới có những thay đổi thiết kế hữu ích được người tiêu dùng đi xe SS67 nhanh chóng hưởng ứng tiêu thụ.

Bình xăng con Centa SS67 mới có ly xăng bắt vít thay cho phe cài

  • Bình xăng con Centa SS67 mới có ly xăng được bắt bằng vít vào thớt (thân) bình xăng con, làm tăng độ kín giữa ly và thớt so với kiểu cài ly xăng bằng phe cài như nguyên bản. Điều này đặc biệt hữu ích đối với xe SS67 vì bình xăng con SS67 luôn nằm nghiêng và mực xăng ly luôn nằm trên mối ghép ron ly. Một số xe SS67 đi cũ có thấy tình trạng chảy xăng ron ly là do mối ghép này kô kín.
Ly xăng SS67 mang cả cụm pontu và phao xăng
Ly xăng Centa SS67 mới dạng ly tròn bắt vít

Bình xăng con Centa SS67 mới có pontu và phao xăng bố trí trên thớt bxc

Bình xăng con Centa SS67 mới có bộ van tiết lưu bao gồm pontu và phao xăng được bố trí trên thớt thay vì trên ly xăng như kiểu cũ, cho phép sử dụng pontu đầu cao su tăng độ nhạy và độ kín của pontu, cùng với phao xăng ép bằng nhựa theo công nghệ xung tần hiện đại nên độ bền độ kín cao gấp nhiều lần so với phao xăng hàn thủ công bằng lá đồng của bình xăng con SS67 nguyên bản. Cải tiến thiết kế bình xăng con Centa SS67 mới  dùng pontu đầu cao su phao ép nhựa cho phép sản xuất hàng loạt chính xác cao nâng cao chất lượngkô ảnh hưởng tăng giá thành sản phẩm.



Centa SS67 thiết kế bộ pontu-phao lắp trên thớt-h 1


Thớt bình xăng con SS67 kiểu cũ



 














Centa SS67 thiết kế mới đưa cụm pontu-phao bố trí trên thớt - h 2

Bình xăng con Centa SS67 thiết kế mới nâng chất lượng mà giá thành kô đổi

 Bình xăng con Centa SS67 mới nhờ các cải tiến thiết kế nêu trên cho phép sản xuất gia công giảm thiểu được nhiều khâu gia công thủ công và đồng thời tăng thêm độ chính xác nên chất lượng vừa tốt hơn bình xăng con SS67 thiết kế nguyên thủy mà kô tăng giá thành sản phẩm.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.