Monday, August 11, 2014

Lâm Đồng CH Nguyễn Dung Di Linh - Bộ chế hòa khí Centa

Ở Lâm Đồng mua bình xăng con - bộ chế hòa khí Centa tiết kiệm xăng ở đâu?

Lâm Đồng là một trong năm tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, đồng thời tiếp giáp với vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Nằm trên cao nguyên cao nhất của Tây NguyênLâm Viên - Di Linh với độ cao 1500 mét so với mực nước biển và là tỉnh duy nhất ở Tây Nguyên không có đường biên giới quốc tế. Tỉnh lỵ là thành phố Đà Lạt nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 300 km về hướng Bắc, đồng thời cách cảng biển Nha Trang 210 km về hướng Tây.
Tính đến năm 2011, dân số toàn tỉnh Lâm Đồng đạt gần 1.218.700 người,  phương tiện di chuyển chính của người dân Lâm Đồng vẫn là xe máy.
Đáp ứng nhu cầu phụ tùng thay thế cho dịch vụ sửa chữa xe máy tại Lâm Đồng, các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực phụ tùng xe máy đều có hệ thống phân phối đều khắp trên thành phố cao nguyên của vùng Tây Nguyên này.
Công ty Thành Đạt chuyên sản xuất bộ chế hòa khí - bình xăng con Centa cũng đã có hệ thống phân phối sản phẩm Centa từ tp HCM đi  Lâm Đồng từ rất sớm.


 
Thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng



Tỉnh Lâm Đồng


Đại Lý phân phối bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa tại Lâm Đồng


 Bình xăng con - bộ chế hòa khí Centa bán rộng rải tại các tiệm phụ tùng xe máy trên phạm vi cả nước. 
Thị trấn Di Linh, tổ 9 khu 10, đường Hùng Vương trung tâm thị trấn, có đại lý Cửa hàng Nguyễn Dungmột trong nhiều nhà phân phối sản phẩm bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa uy tín tại Lâm Đồng.


Thị trấn Di Linh Lâm Đồng


 

Đại lý Cửa hàng Nguyễn Dung (TT Di Linh Lâm Đồng)




  Số nhà  1288A    đường    Hùng Vương    tổ 9    khu  10                  ,
Thị trấn Di Linh Lâm Đồng
Số điện thoại: 0633.770.778       DĐ: 0913.123.807

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.