Thursday, August 21, 2014

Tiết kiệm xăng Centa Đại lý Bình Phước

Bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa Đại lý Bình Phước


Bình Phước là một tỉnh miền núi ở phía Tây của vùng Đông Nam Bộ. Phía Đông giáp tỉnh Lâm ĐồngĐồng Nai. Phía Tây giáp tỉnh Tây NinhCampuchia. Phía Nam giáp tỉnh Bình Dương. Phía Bắc giáp tỉnh Đắk NôngCampuchia.


Thị xã Bình Long tỉnh Bình Phước


Tính đến năm 2011, dân số toàn tỉnh Bình Phước đạt gần 905.300 người, khi các phương tiện xe khách công cộng chưa phát triển đề khắp thì đa phần người dân vẫn đi xe máy và nhu cầu về bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa phân phối về Bình Phước là rất lớn

Trên địa bàn tỉnh giao thông được thông suốt nối trong và ngoài tỉnh, hầu hết được nhựa hóa. Với các tuyến đường chính như Quốc lộ 13 từ cầu Tham Rớt đi theo hướng Nam – Bắc qua trung tâm huyện Chơn Thành, Bình Long đến cửa khẩu Hoa Lư với tổng chiều dài là 79,90 km, Quốc lộ 14 nối các tỉnh Tây Nguyên qua Bình Phước về Thành phố Hồ Chí Minh với 112,70 km.
Ngoài ra, các tuyến đường khác như tỉnh lộ 741 kết nối trung tâm tỉnh với các huyện Đồng Phú, Phước Long, đường nối với tỉnh Đồng Nai cũng được nâng cấp mở rộng. Giao thông phát triển nhu cầu đi lại của người dân cũng tăng tương xứng, và dùng xe máy vẫn là phương tiện đi lại chính. Phụ tùng xe máy cũng như bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa được phân phối về đây khá sớm.
Ngườii đi xe máy tìm mua bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa tại các tiệm phụ tùng xe máy đều có sẵn.

Đại lý bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa tại thị xã Đồng Xoài Bình Phước



Thị xã Đồng Xoài Bình Phước


 
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con Centa Wave S 110


 
Đại lý Minh Tuấn - Bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng Centa - Phụ tùng xe máy
Địa chỉ: Thị xã Đồng Xoài Bình Phước
Số điện thoại: 0919.954.036

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.