Sunday, September 22, 2013

Hết lo xe Win hao xăng! Đã có bình xăng con Centa Win

Dân đi xe Win kô còn nỗi lo xe hao xăng

Honda Win 100 là dòng xe nam thuộc  thế hệ cổ điển, xuất hiện tại Việt Nam từ 1986, chừng 5-6 năm trước Dream Thái. Honda Win giờ còn đang chạy toàn là xe cũ nên xe hao xăng là kô tránh khỏi.
Honda Win là kiểu xe nam côn tay rất được cánh đàn ông ưa chuộng thời bấy giờ. Honda "Win" cái tên có ý nghĩa là chiến thắng, thành công, thắng lợi. Xe Win có dáng dấp nam tính và máy khỏe nên nhiều người vẫn rất đam mê dòng xe cổ này, xe cũ dù có bị hao xăng hoặc hư này hư nọ thì cố sửa chứ kô đổi xe.

Honda Win 100

Honda Win ra đời từ năm 1986, và lứa sản phẩm cuối cùng vào 2005.

Tại Việt Nam, từ trước năm 2000 xe Win 100 được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia là loại sử dụng khởi động bằng cần đạp. Từ năm 2000 xuất hiện thêm những xe Win sản xuất tại Trung Quốc, có hệ thống khởi động điện bằng nút đề.
Xe Honda Win hàng xịn nhập từ Idonesia về chiếc nào còn lăn bánh thì cũng quá cũ, xe hao xăng và lắm bệnh, còn Win TQ tuy có mới hơn nhưng chất lượng xe lại kô tốt bằng, thành ra Win nào thì cũng hay thấy mắc 1 bệnh chung là xe hao xăng.

Chữa bệnh xe Win hao xăng bằng cách phục hồi bình xăng con

Vì Honda Win hãng cũng chỉ sx tới 2005 rồi ngưng, nên giờ xe Win hư hỏng cũng chả có phụ tùng thay thế, đặc biệt là bình xăng con bị bệnh gây xe hao xăng chỉ có nước phục hồi.


Phục hồi bình xăng con trị xe hao xăng


Bình xăng con Win phục hồi khắc phục xe hao xăng cũng chỉ được vài lần rồi mỏng thịt wá kô còn phục hồi được nữa, dân đi xe Win rất lo, vài người thay bình xăng con Win TQ vào xài thử cũng chẵng cải thiện tình trạng xe hao xăng hơn bao nhiêu mà xe còn chạy kô ngọt.
Giải pháp tạm thời để trị xe hao xăng lâu nay của dân đi xe Win là gắn bình xăng con Centa 125 Cải tiến hoặc gắn bình xăng con Centa Wave 110 của Thành Đạt. Bình xăng con Centa lắp xe chạy rất ngọt và kô hao xăng nhưng họ hơi tiếc vì bình xăng kô đúng kiểu xe Win, tay E kô đúng model mà lại thừa cái khóa xăng!.


Chữa bệnh xe Win hao xăng bằng cách thay bình xăng con  Centa Win


Chừng 1 tháng nay thị trường đã xuất hiện sản phẩm bình xăng con Centa Win Thành Đạt mới cho ra lò.
Sản phẩm bình xăng con Centa Win mới ra thời gian ngắn mà  đã có nhiều người tiêu dùng biết đến mua xài và rất hài lòng vì chất lượng bình tốt, giá rẻ, xe chạy ngọt và kô hao xăng.  Bình xăng con Centa Win đưa ra thị trường đã đáp ứng được sự mong chờ của dân đi xe Win lâu nay..




Bình xăng con - Bộ chế hòa khí Centa Win

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.