Tuesday, September 3, 2013

Xe Daelim độ gắn bình xăng con Centa 150 rất ngon!




Xe Daelim độ gắn bình xăng con Centa 150 chạy rất ngon nhưng hụp ga đầu



"  ... tôi gắn bình xăng con Centa 150 cho xe dalim chạy thì rất ngon nhung chạy chùng 20km 1 giò thi hay bị hup là tai sao.tuc la lên ga chạy vói tốc độ 160km thì ok lắm hễ về ga chạy 20km gio là hup hup ,cho hỏi nguyên nhân tai sao va khac phuc..."

Một bình xăng con mới tinh gắn vào một xe máy cũ luôn đòi hỏi có sự canh chỉnh đúng để xe chạy tốt. Bình xăng con Centa 150 Siêu Tốc là bình xăng con thiết kế cho xe đôn, xe độ cam xăng nồi thì yếu tố canh chỉnh để chạy ngọt càng quan trọng.

Daelim citi 100 độ  lắp bình xăng con Centa 150

Canh chỉnh bình xăng con Centa 150 ntn là đúng?

Bình xăng con Centa 150 Siêu Tốc có xe độ đã lắp chạy được với tốc độ tối đa 180Km/H !!! Nhưng kô phải lúc nào cũng có đường để chạy và cần thiết chạy với tốc độ cao ngất như vậy, xe độ lắp bình xăng con Centa 150 cũng cần chạy ngon ngọt ở tất cả các chế độ chạy thông thường như yêu cầu của một xe máy đi trong nội thành, khu dân cư đông đúc, phải dừng xe theo đèn, phải chạy chậm khi kẹt xe..... bình xăng con Centa 150 hoàn toàn đáp ứng tốt các yêu cầu vận hành đó của xe:

 

Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA 150cc Siêu Tốc

  • Garanti : nổ cầm chừng xe dừng tại chỗ
  • Ga nhỏ: chạy chậm 15-25Km/H
  • Ga giữa: >40-60,70Km/H
  • Ga cuối: tốc độ maximum
Vậy thợ canh bình xăng con Centa 150 phải canh ok tất cả các ga vận hành ngon thì mới giao xe.


Bình xăng con Centa 150 chạy chậm 20Km/H bị hụp là bị gì?

Rõ ràng là ga nhỏ 15-25Km/H ở bình xăng con Centa 150 lắp xe này canh chưa đúng. Ga này là ga tương đối khó canh vì nó là ga mà xe chuyển từ đứng yên kô tải tại chỗ sang di chuyển có tải xe bắt đầu chạy. 
Những con xe độ xài cam cao lắp bình xăng con Centa 150 garanti tuy có nhưng hơi bập bập (kô tròn). nhưng ga nhỏ vẫn phải canh đúng và hoàn toàn canh được, thì xe mới chạy ngọt, vì nó cũng là ga đầu cho xe đề pa tốt. Nếu canh bình xăng con Centa 150 kô được nên đưa thợ chuyên bình xăng con họ canh lại, cũng nhanh thôi.

Bình xăng con Centa 150 lắp đặt, canh chỉnh, bảo hành tại đâu?

Bình xăng con Centa 150 Siêu tốc có bán rộng rãi khắp cả nước. Ở địa phương nào thì mua bình xăng con Centa 150 lắp tại địa phương đó.
Các lò độ xe chuyên chế bình xăng con đa phần thợ canh bình xăng con rất pro. Trường hợp người tiêu dùng mua về tự lắp tự canh bình xăng con Centa 150  kô được phải cầu cứu tới tiệm thôi.

 


Cửa hàng Thành Đạt Ngã Sáu Nguyễn Tri Phương Q10 tp HCM


Ở thành phố Hồ Chí Minh có thể đưa xe tới cửa hàng Thành Đạt để được bảo hành bình xăng con Centa 150 theo quy định, canh chỉnh lại bình xăng con Centa 150  chạy cho ngon ngọt mà kô tốn chi phí nào.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.