Sunday, September 6, 2015

Wave alpha xe độ Centa 150 trái 54 dên lớn

Wave alpha xe độ bình xăng con Centa 150 trái 54 dên lớn 




Wave alpha lốc đen 2003


"E có mua cái bình xăng con Centa 150. Xe của e la wave anpha đời lốc đen. Trái 54 dên lớn, mới mua bình centa 150 của công ty Thành Đạt sản xuất gắn vô mấy tuần đầu chạy êm kg sao nhưng đến bây giờ khoãng gần 1 tháng thì bình xăng gananty kg nhuyễn tiếng nổ kg đều lúc nhỏ lúc lớn phải để ganty lớn mới chạy được. Và còn bị hụ ga nữa. Khi lên ga lớn rồi hạ hết xuống buông tay ga ra luôn thì ga vẫn còn hụ lớn 1 chút lâu mới xuống hết vậy là bị gì vậy mong mấy a tư vấn dùm bình mới mua chạy chưa được 1 tháng nữa là bị rồi. Xin chân thành cảm ơn"

Xe độ làm xong đi cả tháng rồi giờ bị òa ga, garanti lúc lớn lúc nhỏ đâu phải tại bình xăng con xe độ.
Đọc lại đoạn này
" đi khoảng gần 1 tháng .... Khi lên ga lớn rồi hạ hết xuống buông tay ga ra luôn thì ga vẫn còn hụ lớn 1 chút lâu mới xuống hết . . .. " 
Cho thấy chính xác xe bị bệnh xe chạy nhanh về ga bị òa ga. Bệnh này có các nguyên nhân xếp theo thứ tự hay gặp nhất

Wave alpha xe độ chạy nhanh về ga bị òa ga do xì mối lắp co xăng

Các vị trí lắp co xăng với đầu cuy lát, lắp co xăng với bình xăng con nếu qua thời gian xe chạy bị rung động, ngoại lực tác động, răng vít cấy bắt chân co bị tuột... mối ghép bị xì, làm tuột giảm sức hút của đầu máy nên xe sẽ kô có garanti hoặc garanti phải để lớn mới giữ được và xe bị hiện tượng khi đang chạy về ga bị òa ga, hụ ga.

Xì  ron co chân và co trên nặng làm xe mất garanti hoặc nhẹ thì òa ga

Wave alpha xe độ chạy nhanh về ga bị òa ga do kẹt dây ga

Nếu nói lỗi do bình xăng con thì đã bị ngay từ đầu khi mới lắp vào phát hiện liền, do lỗi quả ga kô xuống hết, và có thể test rất dễ dàng là bạn bỏ dây ga ra, xả hết ốc ga ra, lấy ốc ga ra luôn, đề cho máy nổ và điều khiển quả ga lên xuống bằng ngón tay. Khi quả ga xuống hết xe có tắt máy kô? Nếu tắt máy thì xe về ga bị òa ga do kẹt dây ga phải rồi. Một tháng trước chưa kẹt dây ga nhưng bây giờ kẹt cũng là ngẫu nhiên, hoàn toàn có thể xãy ra, cần kiểm tra thực tế 


Dây cáp ga tưa cũ bị kẹt trong vỏ bọc cáp cũng làm xe chạy về ga bị òa ga


Wave alpha xe độ bị òa ga do bị đội sú páp

Wave alpha xe độ bị bệnh xe về ga bị òa ga do lỗi cây cam và sú páp cũng là hay gặp. Vì xe độ dên lớn trái lớn luôn đi kèm cây cam độ gối cam cao và 02 cây sú páp lớn.
Cây cam độ có gối cam cao khiến cho garanti kô nhuyễn, có garanti nhưng bập bập chứ kô êm. Gặp cây cam độ gia công chế tạo kô chính xác, gối cam đóng mở kô đúng thì cũng kô có garranti, xe hụ ga òa ga


Đầu cuy lát  sú páp bị đội sẽ mất hơi xe bị mất garanti, òa ga


Sú páp mới làm mới  lắp xe chạy thời gian vài tuần lễ đầu sẽ giả mạnh và mài mòn nhanh do cả com lê cam cò bệ ống guide vít chỉnh... tự mòn nhanh rà ôm với nhau, khe hở sú páp giảm hoặc kô còn, dẫn tới bị đội sú páp, xe chạy về ga bị hụ, òa ga là có thể xãy ra. Vậy Wave alpha xe độ bị bệnh xe về ga bị òa ga cần kiểm tra lại khe hở sú páp

Wave alpha xe độ bị òa ga do sú páp bị cong, hoặc cháy rổ sú páp


Xe độ cam sú páp cần phải móc mắt đầu trái, làm kô chính xác, móc cạn dễ bị đụng sú páp làm cong, móc sâu quá thì thiếu hơi giảm tỉ số nén. Xe đi bị muội than rớt làm kê miệng sú páp cũng làm cong. Xe độ cam cao mà chạy ngâm ga lớn lâu quá cũng dễ lúp pê, cong sú páp.


Sú páp cong cháy rổ mất hơi xe chạy về ga bị òa ga

Sú páp cong bị xì thì kiểm tra dù kô thấy đội sú páp, lắc cò vẫn thấy có độ rơ, nhưng máy vẫn mất hơi kô có garanti, hoặc garanti rất kém, lớn, xe chạy về gta bị òa ga, hụ ga.. Khắc phục phải thay cặp sú páp mới



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.