Wednesday, September 16, 2015

Minsk xe độ chế hòa khí Centa 175

Minsk xe độ chế Centa 175 canh gic lơ đúng chạy rát máy

"Cho em xin hỏi, Em mua bộ chế hòa khí xe độ Centa 175CC lắp vào xe 2 thì: Minsk trái 53mm ~ cos 4 (cos 0= 52mm) Em chưa thay thế và động tới đáy cốc chế tức phần giclo chính và phụ, mới chỉ căn chỉnh ốc gió và garanti, sử dụng bộ lọc gió 56mm của K&N. Nhưng ở ga đầu thì ngọt, sau đó vít ga ở mod thì ga đều và nhuyễn ở ga giữa và cuối. nhưng khi lên xe chạy đường trường thì chỉ tối đa được 70km/h. và nếu vít ga thốc lên thì xe bị nổ lụp bụp và không nhuyễn, hiện tượng thiếu xăng. trong khi chạy chế cũ thì vẫn lên đc 85 và tốc độ lên đều không bị giật cục. Cho em xin hỏi với trường hợp này thì nên chỉnh như thế nào?"

Xe Minsk 2 thì xã hội chủ nghĩa
Xe Minsk cũ bộ chế hòa khí cũng xuống cấp trầm trọng

Bộ chế hòa khí Minsk xuống cấp
Thay bộ chế hòa khí xe độ Centa 175 cho xe Minsk cũng là một công đôi việc, vừa giải quyết triệt để các bệnh của bộ chế hòa khí Minsk cũ gây ra: xe hao xăng, xe chảy xăng, xe lì máy, xe mất garanti . . .
Vừa làm xe độ cho con Minsk 125 chạy vọt hơn, khỏe hơn

Thay bộ chế hòa khí xe độ Centa 175 cho Minsk



Bình xăng con xe độ Centa 175


Chế hòa khí Centa 175 cho mô tô

Chú ý chọn chế Centa 175 dành cho mô tô. Chế Centa 175 cho mô tô có đặc điểm kô có 02 ê cu phía sau lổ xỏ bu lông bắt bình xăng



Chế hòa khí Centa 175 cho mô tô


Thay bộ chế hòa khí xe độ Centa 175 cho Minsk phải canh gic lơ


Gic lơ bình xăng con có liên quan tới bô E, canh chỉnh tăng giảm theo độ thông gió của bô E
Bạn chống đứng xe vặn ga tại chỗ tuy rát máy (hết ga cuối) nhưng khi ra chạy có tải xe kô lên hết chỉ tới 70Km/H phải rồi.
thì bạn canh gic lơ lại cũng đơn giản thôi.


Canh gic lơ: thay gic lơ số khác phù hợp để chạy hết ga cuối


Bình xăng con, bộ chế hòa khí xe độ Centa 175 lắp vào đủ loại xe độ nên buộc phải canh gic lơ: dream wave độ,  xe độ Su Ya, xe mô tô Bonus, Rebel, giờ đây là Minsk 2 thì Nga (02 thì cần lưu lượng xăng gió rất nhiều vì mỗi tua cốt máy đều có hút ép hòa khí nổ)
Bạn test thế này, lấy giấy/băng keo quấn che bớt tầm 15-20% diện tích lấy gió của bô E KN lại, rồi chạy hết ga xem vận tốc cuối lên hay xuống? Nếu ga cuối lên thêm được nhiều Km nữa thì bạn tăng gic lơ lên và tháo bỏ giấy che ra và thử tiếp
Nếu thử vậy mà thấy xe ù máy và chạy ga cuối chậm hơn trước thì xe đang bị thừa xăng gic lơ, phải hạ số gic lơ xuống, cứ coi gic lơ
  • Gic lơ trong Chế xe độ Centa 175 trước đây gắn sẵn là số 110
  • Gic lơ trong Chế xe độ Centa 175 sau này gắn sẵn là số 95, vì lắp gic lơ số này thì có khá nhiều xe độ lắp Centa 175 chạy được ga cuối luôn, kô phải mất công thay đổi gic lơ.
 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.