Monday, December 29, 2014

Air Blade 2009 xe phun xăng điện tử vẫn hao xăng!



Air Blade Fi  xe tay ga phun xăng điện tử vẫn hao xăng!


"AB FI 2009 chay 100km het 3L xang co phai la xe hao xang ko? xe bao duong tot. Co cach khac phuc hao xang ko? giá cả cao không. Cảm ơn nhiều"

Air Blade Fi 2009


Đa phần các xe tay ga 110cc đều là xe kô hao xăng. Xe tay ga Air Blade các đời từ 2010 về trước là xe tay ga 110cc với 2 phiên bản, bộ chế hòa khí và phun xăng điện tử, chỉ có đời 2013 về sau Honda VN mới sx 1 phiên bản duy nhất là xe AB Fi 125cc.
  • Xe tay ga Air Blade 110 xe kô hao xăng, phiên bản bộ chế hòa khí đã đi dược 37-38Km/L xăng nội thành.
  • Xe tay ga Air Blade 110 phun xăng điện tử Fi xe kô hao xăng phải chạy đạt trên 40Km/L xăng nội thành (xe Fi  ít hao xăng hơn khoảng 6% so với xe phiên bản bộ chế hòa khí)
Xe tay ga Air Blade Fi 110 này chỉ chạy được 100/3 = 33.3Km/L xăng là xe hao xăng rõ rệt

Xe tay ga Air Blade 110 phun xăng điện tử xe hao xăng có các nguyên nhân

Xe tay ga Air Blade 2009 Fi 110 xe hao xăng vì lỗi của bộ điều khiển ECM (engine control module). Bộ ECM điều khiển vi xử lý toàn bộ hệ thống điện đánh lửa IC, hệ thống cung cấp nhiên liệu của động cơ

ECM
Bộ ECM này nhận data từ các sensors lắp trên động cơ báo về. Nếu sensor lỗi, báo sai dữ liệu, thì ECM hoạt động kô chính xác, xử lý xăng gió kô đúng tỉ lệ, , và xe hao xăng là một lỗi điển hình có thể gặp phải của công nghệ phun xăng điện tử xài ECM

Xe tay ga Air Blade 2009 Fi 110 xe hao xăng vì lỗi của bộ biến tốc vô cấp hao mòn pu li, cu roa, bố nồi ly hợp tuột bắt kém

Bộ biến tốc bố nồi ly hợp xe Air Blade




Xe tay ga Air Blade 2009 Fi 110 xe hao xăng vì lỗi của dàn hơi bị yếu mà nguyên nhân do động cơ xuống cấp piston bạc, sú páp mòn hở



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.