Xe 67 CL70 độ đôn dên 7 ly xoáy lòng 72cc đi bình xăng con Centa nào?
|
Xe 67 CL70 |
"Toi co chiec Xe 67 (CL70) tinh don den 7ly va trai 72cc hoac so trai 52mm vay toi co the xai binh xang 150 khong? Binh xang lon cua toi co khoa xang roi Anh co loai binh xang nao thich hop voi Xe cua toi. (Khong can khoa xang) Toi thich chay vot dat toc do toi da hao xang khong thanh van de. Anh cho hoi lo nao o SG don den chuan nhat. Toi o My da co lam Xe don cach day 22 nam roi. Bay gio moi mua duoc chiec CL70 tinh lam giong nhu xua. "
Xe Honda SS67 độ gắn bình xăng con Centa SS67 là đẹp nhất
Xe Honda SS67 vốn dĩ là xe máy côn tay kiểu dáng thể thao mạnh mẽ đầy nam tính nhưng động cơ chỉ có 50cc. Tuy là xe có động cơ 50cc nhưng xe 67 gắn bình xăng con 67 đã có trái ga khá lớn với đường kính là 18mm - bằng đường kính trái ga bình xăng con Wave 110 cũng 18mm.
|
Bình xăng con Centa SS67 |
Xe Honda SS67 độ gắn bình xăng con Centa 150
|
Centa 150 |
Vì mục tiêu là độ xe 67 chạy cho mạnh nhất, nhanh nhất nên gắn bình xăng con trái ga càng lớn càng ok.
Đã có nhiều
xe SS67 gắn
bình xăng con Centa 150 trái ga 24mm chạy rất bốc, nạp đề pa hay nước hậu đều ok. Khi gắn bxc xe độ Centa 150 thì phải thay luôn
co xăng lớn cho đồng bộ
|
Bxc xe độ Centa 150 xài co xăng lớn cho đủ gió |
Tuy nhiên nhiều người chơi xe cổ SS67, hoặc 67 đời CL70 (qua năm 1970) đều cùng nhận xét là xe 67 độ kiểu gì thì kiểu, nhưng về mặt hình thức kô được lai! Phải gắn bình xăng con đúng model 67 như của xe thì nhìn mới đẹp: E tay trên thớt, ly xăng vuông gài phe . . . . ,
bxc Centa SS67 phiên bản ly xăng vuông vẫn luôn là sự lựa chọn, ưa thích hàng đầu của giới đi xe 67
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.