Tuesday, July 22, 2014

Xe tay ga Nozza Grande tham chiến phân khúc xe giá 40 triệu

Xe tay ga Yamaha Nozza Grande có mặt tại Việt Nam

Xe tay ga Nozza Grande sẽ chính thức được bán ra thị trường VN từ ngày 1/8/2014. Nozza Grande nghĩa là Nozza bề thế to lớn. Nếu gọi Nozza113cc phiên bản 2013 là Nozza tiểu thư thì con Nozza Grande gọi là Nozza phu nhân cũng kô sai. Các hãng xe máy càng cạnh tranh gay gắt, đưa ra những sản phẩm chất lượng ngày càng tốt, xe chạy ngày càng tiết kiệm xăng, vận hành êm ái như con xe tay ga Nozza Grande  thì người tiêu dùng càng được hưởng lợi.


Xe tay ga Nozza Grande


Xe tay ga Nozza Grande có mấy điểm đặc trưng tạo ra sự khác biệt với các dòng xe tay ga của chính Yamaha ra đời trước đó

Đặc điểm đáng ghi nhớ ở xe tay ga Nozza Grande

  • Xe tay ga nữ Nozza Grande nhờ ứng dụng công nghệ động cơ Blue Core 125cc nên xe có công suất máy mạnh, êm: đạt công suất tối đa 8.2Kw  ở vòng tua kô cao lắm 6.500rpm, con xe này tăng tốc mạnh - nhanh, vận hành êm nhờ tua máy thấp



Động cơ 125cc Blue Core Yamaha


  • Xe tay ga nữ Nozza Grande tiết kiệm xăng nhờ công nghệ động cơ Blue Core : 100Km/1.85L xăng ~ 54Km/L xăng
  • Xe tay ga nữ Nozza Grande có khá nhiều màu rất ấn tượng:  rực rở nhưng kô kém phần lãng mạn

Nozza Grande với nhiều màu sắc

  • Giá xe tay ga nữ Nozza Grande nằm trong phân khúc giá 40 triệu, đụng hàng với xe tay ga Air Blade125 (xe nam nhưng nữ chạy cũng ok), Lead125 (xe nữ) của Honda, Fly125 i.e (xe nữ) của Piaggio.

Nozza Grande phong cách sang trọng lịch lãm

  • Xe tay ga nữ Nozza Grande có yên cao 790mm, ngang với nhóm xe tay ga yên cao như SH150, @150, Beverly150 Piaggio, Vespa LX 125 3V i.e.... Các tay lái chân dài ngồi chạy xe tay ga nữ Nozza Grande wá đẹp, wá sang trọng lịch lãm.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.