Friday, March 29, 2013

* Chạy thử bộ chế hòa khí Centa



Chạy thử bộ chế hòa khí Centa

Tôi làm việc cho một công ty lắp ráp xe máy nội địa. Sếp muốn tôi kiểm tra mức tiết kiệm xăng của bộ chế hòa khí Centa ntn, có đúng như quảng cáo 65Km/L xăng  kô, để chọn đặt hàng lấy về ráp cho lô hàng xe máy của công ty.
Dĩ nhiên để đảm bảo khách quan, sếp cho mua ngẫu nhiên 3 cái chế Centa 100 ngoài chợ Tân Thành rồi bắt tôi tổ chức cho chạy thử trên 03 xe:
 
  • xe Dream Nhật, 
  • xe Dream TQ , 
  • xe Dream công ty

Bộ chế hòa khí Centa Dream
Bộ chế hòa khí Centa Dream



Chúng tôi xuất phát từ vòng xoay Hàng Xanh, đi lên quá Tam Hiệp gần tới ngã 3 Dầu Giây rồi quay về.
Ra xa lộ ai nấy cũng chạy 60-70Km/H cho lẹ về đở dang nắng, qua mấy đoạn đông đông ở ngã tư Thủ Đức hoặc Suối Tiên thì mới chạy chậm lại. Cùng đổ 1 lít xăng mà có xe hết xăng trước, có xe hết sau.
Về công ty sếp biết kết quả chạy thử xe công ty chạy kô hơn gì xe TQ sếp kô vui tí nào, và kêu kỹ thuật thay một xe khác để chạy thử lần nữa.

Kết quả chạy thử 2 lượt như sau:

  Bộ chế hòa khí Centa dream chạy đo Km/L




STT Dream Nhật  Dream TQ
Dream công ty VN
lần 1 70 Km/L
64Km/L
64Km/L
lần 2 72Km/L 66Km/L 67Km/L

Kết quả chạy thử cũng khá thuyết phục. Bộ chế hòa khí Centa chạy 65Km/L cũng kô phải chỉ là quảng cáo suông! Tất nhiên xe xịn thì chạy được nhiều hơn, còn xe bèo thì chạy ít hơn tí.

Chọn bộ chế hòa khí Centa

Sếp kỉ còn bắt chúng tôi sáng sớm lạnh ngắt ra đề xe cả 3 chiếc chạy thử, thấy cũng kô có vấn đề gì sếp mới yên tâm ký hợp đồng mua hàng với Thành Đạt.
Từ đó đến nay chúng tôi vẫn lấy chế Centa tiêu thụ hàng tháng, tuy xe máy dạo sau này bán yếu nhưng nhờ uy tín tiết kiệm xăng của bộ chế hòa khí Centa mà chúng tôi cũng giữ được khách hàng.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.