Sunday, February 1, 2015

Xe độ Max đi bình xăng con Centa 175 chạy mượt

Xe độ Max gắn bình xăng con Centa 175 chạy mượt

"Xe max lam may xe do chay binh xang con centa 81-50cc muot nhug gan binh xang N chay muot hon nhung chay lau ton may khong.??. Xe max xe do len pi zatay chay ton may khong.. Va bi cong an bac khong?"

Xe độ từ Kawasaki Max 100 (Max II)



Xe Max gắn bình xăng con Centa 81-50

Trong một thời gian dài , trước khi Thành Đạt sx ra bình xăng con Centa Max người đi xe máy Kawasaki Max 100cc đã nhờ các thợ máy linh động tìm cách chế biến để lắp bình xăng con Centa 81-50 vào xe Max khi bình xăng con theo xe đã quá cũ cần thay mới. Họ thay mới với bình xăng con Centa để khắc phục tình trạng xe xuống cấp:
  • Xe chạy kô vọt, ì máy
  • Xe mất garanti
  • Xe chảy xăng
  • Xe hao xăng
Sở dĩ thợ chọn bxc Centa 81-50 lắp cho Max vì xe cub và xe Max có co xăng giống nhau khoảng cách tâm 02 lổ bu lông bắt bình xăng bằng nhau bằng 42mm, và cùng xài khóa xăng 02 ống, thì có chế biến gì cũng nhẹ công thôi

Xe Max gắn bình xăng con Centa Max


Từ 2013 công ty Thành Đạt đã cho ra thị trường sản phẩm mới bình xăng con Centa Max đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng đi xe Max

http://www.centacarburetor.com/vn/product.php?id=16
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con Centa Max

Xe Max xe độ gắn bình xăng con Centa 175 chạy mượt

Trước khi có bình xăng con xe độ Centa 175, dân độ xe Max còn xài bình xăng con Bông Mai. Từ vài năm trở lại đây, bxc xe độ Centa 175 đã thế chỗ Bông Mai vì bxc xe độ Centa 175 có những ưu thế hơn hẵn Bông Mai như bình xăng con Centa xe độ 175 có tăng tốc mạnh, có garanti nhuyễn, xe kô hao xăng, xe kô dính lỗi chảy xăng như Bông Mai.
bxc xe độ Centa 175 còn có một chi tiết thú vị nữa là bxc xe độ Centa 175 có lợi thế nhờ hình dáng nhỏ gọn hơn Bông Mai  mà ít bị hu-gô để ý hơn

Bộ chế hòa khí - Bình xăng con xe độ CENTA 175cc

Minh họa lắp  bxc xe độ Centa 175




No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.