Xe độ Max gắn bình xăng con Centa 175 chạy mượt
"Xe max lam may xe do chay binh xang con centa 81-50cc muot nhug gan binh xang N chay muot hon nhung chay lau ton may khong.??. Xe max xe do len pi zatay chay ton may khong.. Va bi cong an bac khong?"
Xe độ từ Kawasaki Max 100 (Max II)
Xe Max gắn bình xăng con Centa 81-50
Trong một thời gian dài , trước khi Thành Đạt sx ra
bình xăng con Centa Max người đi xe máy
Kawasaki Max 100cc đã nhờ các thợ máy linh động tìm cách chế biến để lắp
bình xăng con Centa 81-50 vào xe Max khi bình xăng con theo xe đã quá cũ cần thay mới. Họ thay mới với
bình xăng con Centa để khắc phục tình trạng xe xuống cấp:
- Xe chạy kô vọt, ì máy
- Xe mất garanti
- Xe chảy xăng
- Xe hao xăng
Sở dĩ thợ chọn bxc Centa 81-50 lắp cho Max vì xe cub và xe Max có co xăng giống nhau khoảng cách tâm 02 lổ bu lông bắt bình xăng bằng nhau bằng 42mm, và cùng xài khóa xăng 02 ống, thì có chế biến gì cũng nhẹ công thôi
Xe Max gắn bình xăng con Centa Max
Từ 2013 công ty Thành Đạt đã cho ra thị trường sản phẩm mới
bình xăng con Centa Max đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng đi xe Max
|
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con Centa Max |
Xe Max xe độ gắn bình xăng con Centa 175 chạy mượt
Trước khi có
bình xăng con xe độ Centa 175, dân độ xe Max còn xài bình xăng con Bông Mai. Từ vài năm trở lại đây, bxc xe độ Centa 175 đã thế chỗ Bông Mai vì bxc xe độ Centa 175 có những ưu thế hơn hẵn Bông Mai như
bình xăng con Centa xe độ 175 có tăng tốc mạnh, có garanti nhuyễn, xe kô hao xăng, xe kô dính lỗi chảy xăng như Bông Mai.
Và
bxc xe độ Centa 175 còn có một chi tiết thú vị nữa là
bxc xe độ Centa 175 có lợi thế nhờ hình dáng nhỏ gọn hơn Bông Mai mà ít bị hu-gô để ý hơn
|
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con xe độ CENTA 175cc |
|
Minh họa lắp bxc xe độ Centa 175 |
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.