Dream Thái cũ xe hao xăng quá thay bình xăng con luôn
Năm
2014 rồi làm gì còn Dream Thái mới mà phải thuyết minh Dream Thái cũ xe
hao xăng! Dream Thái về Việt Nam trên 20 năm con nào còn lăn bánh thì
cũng lấy đủ hết vốn rồi.
Xe cũ xuống máy xe hao xăng là hệ quả tất nhiên
.
.
Dream Thái cũ xe hao xăng vì các nguyên nhân
- Dream Thái cũ xe hao xăng vì bình xăng con quá hao mòn
- Dream Thái cũ xe hao xăng vì bố nồi ly hợp mòn tuột
- Dream Thái cũ xe hao xăng vì hệ thống đánh lửa yếu, xuống cấp
- Dream Thái cũ xe hao xăng vì đầu lòng piston bạc mòn hở, máy mất hơi
Khi sửa xe hao xăng thì kiểm tra bộ phận nào hư tập trung sửa bộ phận đó cho kinh tế và nhanh chóng.
Thông
thường xe hao xăng thủ phạm chính gây ra là bình xăng con đã xuống cấp.
Khi xưa kinh tế khó khăn thì người ta còn phục hồi bình xăng con để trị
xe hao xăng. Nhưng giờ xe hao xăng như Dream Thái cũ có mấy người phục
hồi bình xăng con nữa đâu. Bình xăng con càng cũ phục hồi càng nhiều tiền, thêm
nữa bình xăng con Dream Thái theo xe cũ quá antimon dễ bị mục,
thủng, hoặc gần hết code ... Bxc phục hồi nhiều lần xy lanh xoáy ngày càng mỏng thịt khi
xài xe chạy gặp mưa nắng nóng lạnh đột ngột dễ bị ovan kẹt trái ga chạy
xe kô an toàn. Xe hao xăng là cứ thay bình xăng con luôn cho lành.
Dream Thái xe hao xăng thay luôn bình xăng con mới
Xe hao xăng thay bình xăng con muốn theo mốt (model) thì thay bình xăng con Wave S110 như các xe số 100-110cc chạy ngoài đường toàn thấy lắp bình xăng con loại nàyBộ chế hòa khí - Bình xăng con Centa Wave S 110 |
Hoặc xe hao xăng như Dream cứ thay bình xăng con Centa 100 như lâu nay
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA 100 - Dream |
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.