Monday, May 19, 2014

Canh chỉnh bình xăng con - Dạy nghề phục hồi

 Canh chỉnh bình xăng con - Hướng dẫn căn bản







Vì sao phải canh chỉnh bình xăng con?

Một bình xăng con tốt rất cần được lắp đặt tốt và canh chỉnh bình xăng con tốt.


  • Canh chỉnh bình xăng con đúng giúp cho xe vận hành tốt thoải mái
  • Canh chỉnh bình xăng con đúng giúp cho xe có garanti nhỏ và nhuyễn
  • Canh chỉnh bình xăng con đúng giúp cho xe chạy vọt mạnh máy
  • Canh chỉnh bình xăng con đúng giúp cho xe chạy kô hao xăng


Canh chỉnh bình xăng con

Dạy nghề canh chỉnh - Phục hồi bình xăng con ở đâu?


Canh chỉnh bình xăng con là một nghề khá đặc biệt trong lĩnh vực sửa chữa xe máy. Nói khá đặc biệt vì canh chỉnh bình xăng con ít có trường dạy, và những nơi dạy nghề canh chỉnh bình xăng con thường là dạy theo kiểu truyền khẩu một thầy một trò, có nơi  trò phụ việc sửa xe song song đó được thầy truyền nghề. Thành Đạt là nơi khởi xướng ra CÔNG NGHỆ PHỤC HỒI BÌNH XĂNG CON và cũng là nơi có đông học viên tới học nghề phục hồi bình xăng con nhất cả nước



THÀNH ĐẠT DẠY NGHỀ PHỤC HỒI BÌNH XĂNG CON


Vì có những trường hợp bình xăng con cũ hao mòn nhiều mà canh chỉnh bình xăng con đơn thuần kô cũng kô có tác dụng mấy, chỉnh kô ép phê, cho nên trong những trường hợp này người ta phải phục hồi bình xăng con trước khi tiến hành canh chỉnh bình xăng con.
Muốn nắm được trọn vẹn các kỹ năng canh chỉnh bình xăng con đòi hỏi người thợ phải học nghề nghiêm túc song song đó cần có kinh nghiệm thực tế về nhiều mặt để hỗ trợ như kinh nghiệm làm máy, kinh nghiệm lảnh xe kiểm tra (test) xe dò pan  ... để nhanh chóng bắt bệnh và xử lý đúng.

Một bình xăng con chuẩn lắp vào một xe chuẩn thì cũng chẵng cần chỉnh gì, "chuẩn kô cần chỉnh", cùng lắm là chỉnh ốc garanti lớn nhỏ cho vừa đủ. Nhưng một bình xăng con chuẩn mới tinh mà lắp vào các xe cũ, xe cũ mỗi chiếc mỗi khác, thì rõ ràng cũng kô thể để bình xăng con y nguyên vậy được mà phải canh chỉnh bình xăng con cho phù hợp theo dàn hơi của động cơ xe.
Thông qua video clip này blog Tiết kiệm xăng - Xe cộ - Đời sống cũng chỉ muốn giúp cho những người đam mê xe máy, thích tự sửa xe , tự canh chỉnh bình xăng con ... có một số kiến thức căn bản nhất định về bình xăng con. Từ chỗ một người chơi xe máy a ma tơ có thể tự canh chỉnh bình xăng con xe mình đang đi muốn phát triển lên thành một thợ canh chỉnh bình xăng con giỏi là một khoảng cách đáng kể, và cần phải học qua nghề phục hồi bình xăng con rồi thì canh chỉnh bình xăng con mới thật sự am hiểu.



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.